เดินทางบนถนนสายดนตรี มานานถึง 30 ปี มาลีฮวนน่า อ.ไข่-คฑาวุธ ทองไทย เตรียมเฉลิมฉลอง ด้วย ‘คอนเสิร์ต 30 ปี มาลีฮวนน่า REBORN ระบำ’ ที่จะเป็น คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ (มาก)  และเป็นแคมป์ไฟริมหาดครั้งแรกของวง ในวันที่ 7 ธันวาคม 2567 ณ หาดเสาเอียง บ้านโตนดน้อย เพชรบุรี

สำหรับบรรยากาศสบายๆ เปิดงานแถลงข่าว ด้วย จิระนันท์ พิตรปรีชา กวีซีไรต์ พี่สาวใจดีผู้น่ารัก ขึ้นมาอ่านบทกวี ที่ แต่งขึ้นมาเพื่อ 30 ปี วงน้องรัก มาลีฮวนน่า โดยเฉพาะ ต่อด้วย สองนักร้องรับเชิญ ที่มาเรียกน้ำย่อย  ไววิทย์ ในเพลงลมเพลมพัด เวอร์ชั่นอะคูสติก และ ปราง-ปรางทิพย์ ในเพลง แสงจันทร์ แล้วก็ถึงคิว อ.ไข่ และวงมาลีฮวนน่า  โชว์เพลงฮิตบนเวที 5 เพลงรวด เริ่มที่เพลงแผลเมือง เพลงพีพีมายเดียร์  ที่ได้ สองนักร้องรุ่นเยาว์ ภู่กัน-สีน้ำ สองสาวน้อยสุดน่ารัก มาร่วมสร้างความสดใสบนเวที  เพลงวัยวุ่นที่ได้ สองแรปเปอร์ ชิน-เป้ มาร่วมแจม เพลงนักดนตรี และเพลงสุดท้าย สำนึก ก่อนที่จะมา ร่วมพูดคุยแบบสบายๆ ถึงเรื่องราวความเป็นมาเป็นไป สิ่งที่จะได้เจอบนเวที ‘คอนเสิร์ต 30 ปี มาลีฮวนน่า REBORN ระบำ’

อ.ไข่ ให้ความหมายของ ชื่อคอนเสิร์ต ง่ายๆ ได้ใจความว่า “คือการเวียนว่ายตายเกิดตามหลักของพุทธศาสนา  งานนี้ก็คือการหวนคืนกลับสู่ธรรมชาติ อยากให้ ครอบครัวทิ้งเมืองทิ้งงาน มาหาธรรมชาติ” งานนี้ใครสนใจติดตามรายละเอียดได้ทาง the concert เลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews