นักแข่งเกมต่อสู้สัญชาติเกาหลีใต้ Kkokkoma ที่ได้ไปสูดยาดม “หงส์ไทย” ในระหว่างการแข่งขัน TEKKEN World Tour 2024 ที่ดูไบ ได้ออกมาประกาศผ่านทาง X ของเขาแล้วว่า เขาจะบินมาที่ประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันในงาน TGU 2024 ที่จะมีการรวบรวมอีเวนต์การแข่งขันเกมต่อสู้ระดับโลกมากมายมาไว้ที่ประเทศไทย!

โดยทาง Kkokkoma ได้กล่าวถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้บน X ไว้ว่า “ผมเพิ่งจะสมัครเข้าแข่งรายการ TGU 2024 ที่ประเทศไทย เพื่อซื้อยาดมหงส์ไทยเพิ่ม”

หลังจากที่เขาได้ประกาศออกไปแบบนี้ ทำให้ Kkokkoma ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์ TWT 2024 – Emirates Showdown – Top 8 มาเมื่อไม่นานนี้ กลายเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตและเกมเมอร์ไทยอีกครั้ง เพราะนักแข่งรายนี้เห็นถึงความสำคัญของทั้ง ยาดมยี่ห้อหงส์ไทย และ การแข่งขันเกมต่อสู้ระดับสากล TGU 2024 แล้วก็มีชาวเน็ตบางส่วน ‘แซว’ ว่าเขาคงจะติดใจยาดมคนไทยเข้าแล้ว!

สำหรับใครต้องการที่จะพบกับ Kkokkoma ก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง! กับงาน TGU 2024 ในวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ ณ NT Grand Ballroom ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพ ในตอนนี้ พวกเขาเปิดรับสมัครนักแข่ง และจำหน่ายบัตรเข้างานตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 กันยายนนี้แล้ว! (หลังจากหมดช่วงนี้ จะยังมีการจำหน่ายบัตรเข้างานเท่านั้น และราคาบัตรจะสูงขึ้น)

TGU 2024 (ThaigerUppercut 2024) คืองานแข่งเกมต่อสู้ระดับนานาชาติ ที่จัดขึ้นโดยคนไทยมานานถึง 12 ปี ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อีเวนต์ของพวกเขามีชื่อเสียงไปทั่วโลก แต่อาจไม่ใช่อีเวนต์ที่คนไทยคุ้นหูกันเท่าไรนัก แต่ทางทีมงานก็ไม่เคยหยุดมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพของคนไทยในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานการจัดงานระดับสากล การผลักดันผู้เล่นชาวไทย และ ‘ซอฟต์พาวเวอร์ไทย’!

ในอีเวนต์นี้ จะมีการนำการแข่งขันระดับสากลมากมายเข้ามาอยู่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น TEKKEN World Tour, ARC World Tour, Dragon Ball FighterZ World Tour และ SNK World Championship โดยในปีนี้จะมีการจัดขึ้น ณ NT Grand Ballroom ในวันที่ 4-6 ตุลาคม แล้วทางทีมงาน TGU ก็ขอเชิญทุกท่านร่วมเข้ามาผลักดันงานคนไทยให้ดังทั้งในไทย และทั่วโลก!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน TGU 2024 สามารถติดตามได้ที่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Kkokkoma, ThaigerUppercut