เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 4 ก.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้เฟซบุ๊ก “Supatta Jandai” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเตือนภัย หลังมีผู้หญิงคนหนึ่งประสบอุบัติเหตุ โดนฝาน้ำแข็งขนาดใหญ่หล่นใส่ศีรษะอย่างแรง ทำให้หญิงสาวคนดังกล่าว ล้มลงไปนอนหมดสติที่พื้น เหตุการณ์นี้อันตรายกว่าที่คิด อย่าเผลอชะล่าใจเด็ดขาด!

โดยเจ้าของโพสต์ ระบุข้อความว่า “อุทาหรณ์เตือนภัย อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แค่ถังฝาน้ำแข็งก็อาจถึงชีวิตได้ ลงคลิปเพื่อเตือนอย่าประมาทกับสิ่งเล็กๆ ป.ล.น้องในคลิปปลอดภัยแล้วนะคะ”

โดยในคลิปจะเผยให้เห็นว่า ผู้หญิงคนหนึ่งประสบอุบัติเหตุฝาถังน้ำแข็งขนาดใหญ่หล่นใส่ศีรษะ เนื่องจากผู้ชายด้านข้างที่เปิดฝาถังเผลอปล่อยมือ ขณะที่ผู้หญิงดังกล่าว ก้มลงไปหยิบของ จึงทำให้ถูกฝาถังน้ำแข็งหล่นใส่หัวทันที หลังจากที่ถูกฝาถังกระแทก หญิงคนนี้ได้ยืนนิ่งและจับไปที่หัวของตนเอง หลังจากไม่กี่นาทีต่อมา เธอก็ได้ล้มลงไปนอนหมดสติที่พื้น เหตุการณ์ครั้งนี้ จึงทำให้ผู้คนรอบตัวพากันแตกตื่น และรีบเข้าช่วยเหลือเธอในทันที

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น และแชร์ประสบการณ์ที่เคยประสบอุบัติเหตุจากถังน้ำแข็งกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “โดนเหมือนกันปวดมากๆ, โดนบ่อยมาก, คนที่บ้านเย็บไป 4 เข็ม, มันเจ็บปวดจริงๆ หัวโน ปวดหัวอยู่หลายวัน” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : Supatta Jandai