น.ส.วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย เปิดเผยว่า ฟีเจอร์ LazMall ในแพลตฟอร์มลาซาด้าในไทยมียอดคำสั่งซื้อและจำนวนผู้ใช้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตั้งแต่เมกะแคมเปญแรก ยอดคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นแล้ว 263% และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ขณะที่แคมเปญ 6.6 ที่ผ่านมามียอดขายสูงขึ้นถึง 11 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงปกติ โดยสินค้าประเภทของเล่นและเกมส์, กล้องและโดรน, มือถือและแท็บเล็ต, ของกินของใช้และเฟอร์นิเจอร์ มียอดขายที่เติบโตโดดเด่น

“เพราะ LazMall ตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปได้ครบวงจร รวมทั้งยังการันตีสินค้าแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำ และมีนโยบายคืนสินค้าและคืนเงินภายใน 30 วัน รวมทั้งมีฟีเจอร์จากนวัตกรรมเอไอและเออาร์ ที่สามารถลองใช้ผลิตภัณฑ์เสมือนจริงได้ และประสบการณ์ช้อปสนุกที่คุ้มค่ากับการเล่นเกมที่ช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานในหลายรูปแบบ”

ทั้งนี้ เพื่อปลุกกระแส 9.9 มหกรรมการช้อปออนไลน์แรกในช่วงปลายปีนี้ เตรียมจัดกิจกรรมตลาดเซอร์ไพร้ส์นักช้อปภายใต้แนวคิดเปลี่ยนที่ดีกว่า โดยนำอินไซต์ของนักช้อปออนไลน์ที่อาจพบประสบการณ์จากการโดนหลอก ทั้งเรื่องราคา ส่งฟรี คูปองส่วนลด มาสื่อสารเพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในการชอปปิงกับลาซาด้า ผ่านกิจกรรมการตลาดโดยมอบประสบการณ์หลอน ทั้งผ่านป้ายโฆษณาดิจิทัล กองทัพผีบุกใจกลางสยามสแควร์และกิจกรรมถ่ายทอดสด 9.9 นี้ ไม่มีหลอน เปลี่ยนมาลาซาด้า

พร้อมลดราคาสินค้าแบรนด์ดังสูงสุดถึง 90% และใช้ส่วนลดได้หลายต่อในแคมเปญ 9.9 ลดอลังปังทุกแบรนด์ ตั้งแต่สองทุ่มวันที่ 8 ก.ย. นี้ ถึงเที่ยงคืนวันที่ 11 ก.ย. 67