จากกรณี เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา น.ส.อิ๋ว (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี พาลูกสาว อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ หลังลูกสาวถูกเฒ่าหื่นชาวอินเดีย ข่มขื่นกระทำชำเรา จนตั้งท้องแล้วบังคับให้ไปทำแท้ง ที่คลินิกแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร แต่เมื่อมารดาและลูกสาว พยายามขอให้ทีมแพทย์เอาเด็กไว้ กลับถูกทีมแพทย์ตอกย้ำคำพูดแทงใจ สุดช้ำ จะเก็บไว้ทำไม เก็บไว้ก็เป็นขยะสังคม เกิดมาก็รกโลก สาเหตุเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดกลัวให้กับครอบครัว ถึงขั้นต้องย้ายที่อยู่ ก่อนจะทนความหวาดระแวงไม่ไหว จึงตัดสินใจเดินทางเข้าร้องเรียนสื่อมวลชน เพื่อขอความเป็นธรรม ให้กับลูกสาวตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

แม่แจ้งจับเฒ่าอินเดียขืนใจลูกสาววัย 14 ตั้งท้อง บังคับทำแท้งช้ำใจหมอด่า ‘เป็นขยะสังคม’

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ก.ย. พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดพัทยา ได้อนุมัติออกหมายจับ MR.KARAMVEER SINGH อายุ 60 ปี สัญชาติอินเดีย เลขที่ จ.473/2567 วันที่ 2 ก.ย. 67 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหนือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ขณะที่ในแนวทางการสืบสวน ได้สั่งการให้ทีมสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแส ปูพรหมเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ออกหมายจับ

พ.ต.อ.ทวี กล่าวอีกว่า ญาติผู้เสียหายนั้นมีความพึงพอใจ ในกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เป็นอย่างมาก หลังจากก่อนหน้านี้เกิดความกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากครอบครัวยากจนเกรงว่าจะแพ้อำนาจเงินของชาวต่างชาติ ก็ขอให้มั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย.