เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ที่หลายคนต่างพากันให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย หลังจากสำนักข่าวเกาหลีใต้รายงานข่าวว่า “นางชิน” แม่ของนักแสดงสาวเจ้าบทบาทของเกาหลีคนดัง “ฮันโซฮี” ถูกจับเมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา ในข้อหาเปิดบ่อนพนันผิดกฎหมาย 12 แห่งในเมืองต่างๆ และเมื่อตรวจสอบประวัติย้อนหลังก่อนหน้านี้ นางชิน มีประวัติเคยถูกฟ้องร้อง ในข้อหาฉ้อโกงมาแล้ว ตามที่เสนอข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “9Ato Entertainment” ต้นสังกัดของ ฮันโซฮี ก็ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการจับกุมแม่ของเธอในข้อหาเปิดบ่อนการพนันผิดกฎหมายว่า “สวัสดีนี่คือ 9Ato Entertainment เราขอแจ้งให้คุณทราบถึงจุดยืนของเราเกี่ยวกับรายงานเกี่ยวกับแม่ของนักแสดงสาวฮันโซฮี เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับแม่ของนักแสดงฮันโซฮีที่ถูกรายงานเมื่อวานนี้ (2 ก.ย.) ถือเป็นเรื่องส่วนตัวอย่างยิ่งที่แม่ของเธอกระทำ และนักแสดงฮันโซฮีไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ว่าเธอรู้สึกเสียใจเพียงใดเมื่อได้ทราบเรื่องผ่านบทความข่าวจากสื่อ

ทางเราขอแจ้งให้ทราบอีกครั้งว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับนักแสดงแม้แต่น้อย เป็นการกระทำตามอำเภอใจของคุณแม่ นอกจากนี้เราต้องขอโทษที่นำเสนอข่าวที่ไม่สบายใจเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับผลงานของนักแสดง”

ขอบคุณที่มา : (1)