มีดราม่ามาให้ได้เคลียร์เป็นเรื่องๆไปเลยทีเดียวสำหรับนางแบบสาว เอ็มมี่ อมลวรรณ ที่ล่าสุดเจอหนุ่ม แม็ก เดอะสตาร์ แฉหนักกลางงานดังที่มีชื่อของหนุ่มแม็กและสาวเอ็มมี่ไปด้วยกัน พร้อมซัดเดือดเรื่องการที่อีกฝ่ายชอบร้องไห้ออกสื่อ งานนี้สาวเอ็มมี่ขอไม่นิ่งเฉยออกมาเล่าเรื่องราวส่วนตัวผ่านเฟซบุ๊กด้วยว่าถึงปมที่ตนเองไม่ได้ไปร่วมงานว่า

“เสื้อผ้าหน้าผม งาน XX แต่สุดท้าย #ไม่ได้ไปร่วมงาน เอ็มมี่ และ เสือ ตั้งใจจัดเต็มมากๆเพื่อให้สมเกียรติที่ได้รับบัตรเชิญ และเป็นตัวแทนผู้บริหาร 10 นิ้วประนมกราบ เอ็มมี่กราบขอโทษทีมผู้บริหาร และทีมงานXXรวมไปถึงพี่ๆ สื่อมวลชนทุกสำนักที่เมื่อวานเอ็มมี่คอนเฟิร์มว่าจะไปร่วมแสดงความยินดีในวันครบรอบ 20 ปี แต่สุดท้ายเอ็มมี่ไม่ได้ไป เอ็มมี่ไม่ได้ตั้งใจจะไม่ไป เอ็มมี่แต่งตัว แต่งหน้า ทำผมเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่พอมันมีประเด็นขึ้นมาเอ็มมี่ไม่อยากให้เรื่องมันไปกันใหญ่ ก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ไปดีกว่า เพราะอยากจบเรื่องทุกอย่างแล้วจริงๆ เพราะเอ็มมี่รู้ดีว่าถ้าเรายิ่งพูด เรื่องมันก็จะไม่จบ ทั้งหมดไม่ใช่เอ็มมี่กลัวหรืออะไรนะทั้งนั้น แต่พวกเราตั้งใจจะจบจิงๆ”

” แต่สุดท้ายน้องไม่จบ แต่น้องดันแสดงธาตุแท้ออกมา น้องเต็มที่เลยนะคะ พี่โตแล้ว เป็นผู้บริหารแล้ว รู้ว่าอะไรควรทำ หรือ ไม่ควรทำส่วนอะไรที่น้องพูดใส่ร้าย หรือไม่ใช่เรื่องจริง ทำเอ็มมี่เสื่อมเสียชื่อเสียงจนเป็นเหตุทำให้โลกโซเชี่ยลคอมเม้นด่าและเข้าใจเอ็มมี่ผิดนั้น จงจำคำพูดและสิ่งที่ตัวเองได้แสดงเอาไว้ให้ดีด้วยนะคะ ขอบพระคุณน้อง สนุ๊ค ธีรพงษ์ สำหรับเสื้อผ้าหน้าผม ทั้งเอ็มมี่และพี่เสือนะคะ”

งานนี้ชาวเน็ตก็พากันมาให้กำลังใจสาวเอ็มมี่และน้องเสือ พร้อมบอกสู้ๆ รวมถึงรอเจอเอ็มมี่ในงานแล้วอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก เอ็มมี่ อมลวรรณ