จากกรณีเกมพรีเมียร์ลีกคู่ “แดงเดือด” ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีแฟนบอลชาวไทยติดตามกันเป็นจำนวนมาก โดยผลการแข่งขันจบลงที่หงส์แดง ยังลุยแหลก และชนะไป 0-3 จาก หลุยส์ ดิอาซ ทำ 2 ประตูในครึ่งแรก และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 56 ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามเปิดเกมสู้ แต่สุดท้ายก็ทวงประตูคืนไม่ได้ จบเกม ลิเวอร์พูล บุกต้อน แมนฯ ยูไนเต็ด สบายแข้ง 0-3 ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

“หงส์แดง” ฟอร์มดุบุกขยี้ “ผีแดง” คว้าชัย 3 นัดรวด

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “About Beef Lava Grill บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง เนื้อพรีเมียม ซีฟู๊ด อาหารญี่ปุ่น” หรือร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างชื่อดังย่านประชาชื่น ได้โพสต์ประกาศเเจกเบียร์ฟรี เพื่อฮีลใจแฟน แมนฯ ยูฯ หลังถูก ลิเวอร์พูล ถล่มคาบ้าน จนทำให้แฟนบอลชาวไทยที่ต่างเชียร์ ไม่มีกระจิตกระใจในการทำงาน หลังรู้ผลการแข่งขัน

โดยเจ้าของเพจ ระบุข้อความว่า “แจกเบียร์ย้อมใจให้แฟนแมนฯ ยูฯ ฟรีทุกโต๊ะ ไม่ต้องใส่เสื้อมาก็ได้ แอดเข้าใจครับ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “กี่ลังบอกเลยช้ำหนัก, จะไปที่ร้านได้เหรอครับ ตายคาบ้านไปหมดแล้ว, เข้าใจจริงๆ เหรอแอด ไม่ใช่ปลอบคนช้ำนะ, ทางร้านเขาปลอบใจนะคะ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : About Beef Lava Grill บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง เนื้อพรีเมียม ซีฟู๊ด อาหารญี่ปุ่น