ฮอตไม่เกรงใจใครเลยสำหรับ “จา สิงห์ชัย” หลังจากปล่อยเพลง “อ้อมกอดที่ปลอดภัย” เพลงแรก อัลบั้มความฮักของบักดิน ทำเอากระแสติดชาร์ตในคลื่นวิทยุหลายคลื่นเลยทีเดียว ล่าสุดจาปล่อยเพลง “บ่พร้อมอ้ายก็สิฟัง” ผลงานเพลงที่ 2 ออกมา โดยเพลงนี้แต่งจากประสบการณ์รักครั้งหนึ่งของชีวิตจา ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวผ่านฝีมือการเขียนของนักแต่งเพลงขั้นเทพอย่าง “ปรีชา ปัดภัย” ที่มาร้อยเรียงชีวิตรักของ “จา สิงห์ชัย” ออกมาเป็นบทเพลงนี้ เนื่องจากทั้งคู่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เลยได้มีโอกาสบอกเล่าเรื่องราวความรัก หรือแชร์ประสบการณ์ความรักให้กันฟัง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบทเพลง ที่เล่นจริง และเจ็บจริง ส่วนเรียบเรียงฝีมือดี ได้ “จินนี่ ภูไท” และ “อ.ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง” มานั่งแทนเป็น PRODUCER แน่นอนเพลงนี้ EXECUTIVE ก็ต้องเป็นน้า “ไผ่ พงศธร” ที่มาดูแลโปรเจกต์นี้ อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกผลงานเพลงออกมาโดนใจแฟนเพลงมากที่สุด

ส่วน MV “จา สิงห์ชัย” ทุ่มสุดตัว ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์ความรักครั้งหนึ่งของชีวิต เล่นเอง และเจ็บเอง โดยได้น้อง “แก๊ป น้องอ้ายก้ง” มาเป็นนางเอก MV และ ได้ “แมทธิว พอกะเทิน” มารับบทเป็นเพื่อนรักของ จา เนื้อหาของ MV นั้น เล่าถึงความรักความไว้ใจ เพื่อน และคนรักของ “จา สิงห์ชัย” โดยฝากคนรักให้เพื่อนดูแล ส่วนตัวเองนั้น จะไปทำตามฝันเพื่อเป็นศิลปิน ซึ่งกว่าจะเป็นศิลปินได้ ก็ต้องอดทนอย่างมาก

จา สิงห์ชัย กลาวว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกท่าน ที่เข้ามารับชม MV และขอบคุณทุกคอมเมนต์ ที่ให้กำลังใจ และการตอบรับกับเพลง “บ่พร้อม อ้ายก็สิฟัง” ซึ่งเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจจากความรักครั้งหนึ่งของผมเอง ขอให้ทุกท่านที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วมีความสุขมากๆ นะครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews