ทาง โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ (SIES) ได้จัดงานป๊อปอัพอีเวนต์ในประเทศไทย เพื่อฉลองการเปิดตัว “Astro BOT” เกมใหม่ล่าสุดบนคอนโซล PS5® ณ บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ภายในงานจัดเต็มด้วยกิจกรรมสนุกสนานมากมาย พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ ระหว่างวันที่ 6 – 8 กันยายน 2024 ตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น.

ผู้ร่วมงานจะได้ทดลองเล่นเกม “Astro BOT” พร้อมเยี่ยมชมและถ่ายภาพกับบอลลูน ASTRO ขนาดยักษ์ และมีโอกาสลุ้นรับดีลสุดพิเศษมากมายจาก PlayStation® อีกทั้งยังสามารถร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานเพื่อสะสมแสตมป์ และนำไปแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษ เช่น สติกเกอร์แอสโตรบ็อต, เข็มกลัด, สมุดบันทึกกัปตันแอสโตรบ็อต, พวงกุญแจแอสโตรบ็อต และลุ้นรับ คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense™ – แอสโตรบ็อต ลิมิเต็ดเอดิชัน ได้อีกด้วย!

สำหรับเกม “Astro BOT” บน PS5® แบบ Standard Edition (ทั้งแบบแผ่นและดิจิทัล) จะวางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท และแบบ Digital Deluxe Edition ซึ่งมาพร้อมกับตัวเกมหลัก, ชุดเสริม Astro’s Yharnam Hunter, ชุดเสริม Astro’s Golden, ลายสกินจอย Neon Dream Dual Speeder และ Champions’ Gold Dual Speeder, อวาตาร์ PSN 10 แบบ, รวมถึงซาวด์แทร็กและแกลเลอรีงานศิลป์ในรูปแบบดิจิทัล จะวางจำหน่ายในราคา 2,290 บาท

นอกจากนี้ ยังมีคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense รุ่น ASTRO BOT™ ลิมิเต็ดเอดิชัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบที่มีไดนามิกของ Dual Speeder ยานอวกาศคู่ใจของเจ้า ASTRO โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่ https://www.playstation.com/en-th/local/retailers/

ร่วมผจญภัยเต็มรูปแบบไปในจักรวาลของ ASTRO ผ่านภาพกราฟิกความคมชัดระดับ 4K พร้อมสัมผัสการตอบสนองที่สมจริง และเอฟเฟกต์ทริกเกอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้แบบไดนามิก ผ่านคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense™ ที่มาพร้อม SSD ความเร็วสูงพิเศษของ PS5® และเทคโนโลยีระบบเสียงแบบ 3 มิติ Tempest 3D AudioTech

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ https://www.playstation.com/th-th/games/astro-bot/ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: PlayStation Asia