เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกชาวเน็ตจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับ “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” กับ “กามิน” สาวเกาหลีที่โด่งดังจากการไลฟ์สดใน TikTok ซึ่งก่อนหน้านี้ความรักของทั้งคู่ดูลงล็อกน่ารัก ชอบมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุดหนุ่มแน็กได้ออกมาไลฟ์สด TikTok ซึ่งมีช่วงหนึ่งขณะที่กำลังคุยกับแฟนคลับ หนุ่มแน็กได้เผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า “เรื่องนั้น เพื่อนๆ ไม่ต้องเดากันหรอก โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว รู้กันอยู่แล้ว ว่ามันเป็นอะไรกัน แต่ผมพยายามนิ่งที่สุดแล้ว แต่มันมีข้อความหลายๆ อย่าง ที่คนรอบตัวเรา หรืออะไรก็นั่นแหละ ผมรู้สึกสงสาร ผมสงสารคนที่ไปเถียงแทนเรา สงสารคนที่คิดถูกทั้งหมด แต่ต้องมาโดนคนที่รักเราอีกกลุ่มด่าว่าผิด”

“สำหรับผมตอนนี้ถ้าเทียบจริงๆ ก็ 2 อาทิตย์แล้ว ที่ผมยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย นั่นแหละ ตามที่มันเป็นก็คือแยกย้ายจริงๆ ให้เขาได้ตามหลายๆ สิ่งที่เขาต้องการกันไป แต่ตัวผมก็ต้องมาพูดหลายอย่างมาก เพราะตัวผมจะไม่ยอมเป็นคนที่หลายๆ เรื่องไม่ได้ทำ ต้องบอกว่า 7 เดือน หลายเรื่องที่ผ่านมา หลายเรื่องที่ผมต้องออกมารับผิดแทน ออกมารับความกดดันแทน ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรหลายเรื่อง ผมบอกเลย หลายคนที่อยู่กับผมมาจะรู้ ไม่ผิดแต่ต้องออกมารับเป็นคนผิด ไม่ได้ทำอะไรก็ต้องออกมา ไม่ได้ดั่งใจใคร ต้องอดทน มันมีผลต่อผม ต่อการงาน ต่อครอบครัว ต่ออะไรหลายอย่าง”

“ถ้าไม่ออกมาพูดก็จะเหมือนรอบที่แล้ว มันจะกลายเป็นผู้ชายตอแหxอีก จะกลายเป็นผู้ชายโกหกหรืออะไรหลายอย่าง ผมก็อยากพูดแรงๆ กับบางคนเหมือนกันที่มาพูดกับผมหลายเรื่อง ไม่ได้มีความสุขมากที่เห็น แต่ก็พยายามไม่ให้ทุกคนเครียด ตัวผมทำดีที่สุดแล้ว พยายามที่สุดแล้วกับทุกๆ อย่าง พวกคุณจำคำผมไว้ อย่าเสียใจ คุณเสียใจ ผมเสียใจกว่าพวกคุณเป็นร้อยเท่า คุณเสียอะไรมากมาย ผมเสียมากกว่าพวกคุณเป็นร้อยเท่า ไม่พูดไม่ได้ ใครที่ด่าผมแบบไม่รู้เรื่อง ผมจะไม่ด่ากลับ แต่ผมจะมาตอบ คำถามนี้เลิกถามได้เลย ผมไม่อยากพูดเลยนะ แต่มาถึงขนาดนี้แล้ว หลายคนรำคาญผมมาก เป็นร้อยคอมเมนต์ ถามว่าทำไมผมไม่ไปเกาหลี ทำไมผมไม่ไปตาม”

“ผมบอกเลย ผมไม่ใช่คนเดิมที่จะไม่พูดอะไร หลายคนด่าผมไม่กล้าจะออกไปไหน ต้องมีครอบครัว ด่าผมแรงๆ เยอะมาก หลายคนก็รู้ผมเคยพูดหลายที ทำไมผมไม่ไปเกาหลี แต่สิ่งที่ผมต้องอดทนที่สุดคือ ไม่ได้ทำผิดอะไรทั้งสิ้น แต่ต้องออกมาเป็นเหมือนคนผิด จะได้จบปัญหา คำถามนี้ผมเบื่อมากเลย อย่าให้ต้องไปหรือให้คนๆ หนึ่งพูดว่าให้ไป เพราะความกดดันของพวกคุณ นี่คือสิ่งที่ผมเจอมาและไม่สามารถพูดตรงๆ ได้ว่าเพราะอะไร แต่ผมต้องทำเป็นเหมือนยอมรับไปว่า xนี่แหละที่ไม่อยากไปหรืออะไร ไม่แมนแล้ว ตอนนี้ช่างมัน ถามว่าทำไมไม่ค่อยไลฟ์ ผมอยากทำงานมากเลยนะ แต่พอมันอะไรแบบนี้ ผมไม่มีกะจิตกะใจทำงาน ก็จะพยายามกลับมาทำงานคนเดียวให้ได้”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่หลายคนได้เห็นไลฟ์ของหนุ่มแน็ก ก็เข้ามาพูดคุยพร้อมส่งกำลังใจให้กับหนุ่มแน็กอย่างมาก อีกทั้งบอกกับหนุ่มแน็กว่าขอให้ผ่านเรื่องราวดังกล่าวไปให้ได้

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก charliepotjes