เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ลานอเนกประสงค์สนามกีฬามหาราช อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานหอการค้านราธิวาสแฟร์ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2567 มี นายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ ร่วมงาน พร้อมมอบเงินรางวัลพร้อมโล่เกียรติยศและใบประกาศนียบัตรโครงการประกวดการออกแบบและตัดเย็บผ้าพื้นถิ่นอ.สุไหงโก-ลก มอบโฉนดเพื่อการเกษตร มอบเงินสวัสดิการเพื่อเกษตรกรชาวสวนยางพาราให้แก่ทายาท (กรณีเสียชีวิต) เงินกู้ยืมปลอดดอกเบี้ย ส่งมอบโครงการฟื้นฟูนาร้างเพื่อปลูกปาล์มน้ำมันภาคใต้ มอบกรรมสิทธิ์โครงการธนาคารโค-กระบือเพื่อเกษตรกร ใบรับรองมาตรฐาน GAP พืช ใบรับรองมาตรฐานการทำประมงพื้นบ้านอย่างยั่งยืน เมล็ดพันธุ์ผัก กระปุกออมสินโครงการสหกรณ์อาสาทำดีด้วยหัวใจเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส 72 พรรษา มหามงคล มอบป้ายของดีจ.นราธิวาส พร้อมเยี่ยมชมบูธนิทรรศการ และบูธจำหน่ายสินค้าจากเกษตรกรกลุ่มเกษตรกร

 ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า การจัดงานหอการค้าแฟร์ จะเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของภาคธุรกิจไทย เพื่อส่งเสริมการค้า การท่องเที่ยวในพื้นที่ และประชาสัมพันธ์ผลผลิตทางการเกษตรที่มีคุณภาพของจ.นราธิวาส ด้านเกษตรกรรม ปศุสัตว์ ประมง และสินค้าเกษตรแปรรูป ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการที่มีศักยภาพ ขยายตลาดไปถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ เกิดการกระจายรายได้ในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง 

 ทั้งนี้เป็นที่สังเกตว่า นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ นายอัครา พรหมเผ่า ที่มีชื่อเป็นรมว.และรมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาร่วมงานดังกล่าวด้วย.