เมื่อวันที่ 1 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยเรวัต 3 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะห้องเช่า 2 ชั้น ที่บริเวณหน้าตึก เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย รายแรกเป็นชาย อายุ 37 ปี มีแผลถูกของมีคมเข้าบริเวณแขนซ้าย ส่วนอีกราย เป็นหญิงสาว อายุ 34 ปี มีแผลที่แขนซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ภายในห้องพักพบกองเลือดทั้งบริเวณหน้าห้องและในห้องตรงที่นอน

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้บาดเจ็บ ผู้ชายและผู้หญิง เคยคบหากันมาก่อนที่จะเลิกรากันไป โดยที่วันนี้ทางฝ่ายหญิงได้มีปากเสียงกับแฟนใหม่คนปัจจุบัน จึงเดินทางมาหาฝ่ายชายซึ่งเป็นคนรักเก่า เพื่อมาปรึกษาปัญหาชีวิต ก่อนที่ฝ่ายหญิงนั้นจะหันไปเห็นของใช้หญิงสาวแฟนปัจจุบันของฝ่ายชาย จึงเกิดความไม่พอใจและเข้าทำร้ายฝ่ายชายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ผู้บาดเจ็บฝ่ายชาย เล่าว่า ฝ่ายหญิงทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลยมาหาตนเองเพื่อมาให้ตนปลอบใจ ตนเองกับฝ่ายหญิงเคยคบหากันเคยอยู่ด้วยกัน พอฝ่ายหญิงมาเห็นของผู้หญิงซึ่งเป็นของแฟนใหม่ของตน เขาก็ไม่พอใจ โดยใช้ใบมีดโกนหนวดเข้ามาทำร้ายตนเอง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับแจ้งให้ผู้บาดเจ็บเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.