มาแล้ว! กับอีเวนต์ BLUE LOCK 1st POP UP STORE IN THAILAND ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึงวันที่ 8 กันยายนนี้ ณ บริเวณ SF Town ชั้น 7 ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรีแล้วถ้าสนใจสินค้าใด ๆ ภายในพื้นที่ของอีเวนต์ ก็สามารถสั่งซื้อกลับบ้านกันได้เลย!

อีเวนต์สุดพิเศษนี้ เกิดขึ้นโดย MakeItLoud Marketing (Thailand) ร่วมกับ Medialink เป็นผู้ร่วมจัดขึ้น เพื่อนำสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากซีรีส์อนิเมะฟุตบอล BLUE LOCK มาวางขายในประเทศไทย หลังจากที่พวกเขามีการจัดอีเวนต์สุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการมาของภาพยนตร์แอนิเมชั่น BLUE LOCK THE MOVIE – EPISODE NAGI ด้วยผลการตอบรับอันยอดเยี่ยม

ทำให้ในโอกาสนี้ พวกเขาก็ได้มีการต่อยอดให้เป็นบูธ BLUE LOCK 1st POP UP STORE IN THAILAND ขึ้นมาเพื่อตอบรับกระแสความนิยมของภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง

ในส่วนของการเปิดงานอย่างเป็นทางการของอีเวนต์ BLUE LOCK 1st POP UP STORE IN THAILAND ก็ได้มีแฟนคลับจากซีรีส์ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์หลายคนเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวอีเวนต์ของพวกเขา หนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ก็จะมี รตา ชินกระจ่างกิจ ที่เคยมีการจัดกิจกรรมร่วมสนุกกับแฟนคลับผ่านทางเพจอย่างเป็นทางการ แล้วก็ได้เดินทางมาร่วมอีเวนต์ในครั้งนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย!

ภายในงาน BLUE LOCK 1st POP UP STORE IN THAILAND นี้ จะมีการนำสินค้าหลากหลายประเภท สำหรับแฟนอนิเมะ BLUE LOCK โดยเฉพาะ มาให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ์ดสะสม แก้วน้ำ ขวดน้ำ เบาะ เครื่องเขียน พวงกุญแจ ร่ม โปสเตอร์ และอื่น ๆ อีกหลายรายการ ในราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋า!

เพื่อดึงดูดลูกค้าเพิ่มขึ้น พวกเขาได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับชม BLUE LOCK THE MOVIE – EPISODE NAGI ในโรงภาพยนตร์มาแล้ว ด้วยการนำตั๋วภาพยนตร์มาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าภายในบูธได้ โดยจะได้รับส่วนลด 10% ไปทันทีเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป

นอกจากนี้ พวกเขายังมีการจัดโซนพิเศษเพื่อให้แฟน ๆ สามารถเข้ามาถ่ายภาพกับ ‘นักเตะขวัญใจ’ จากซีรีส์ BLUE LOCK เพื่อเป็นที่ระลึกได้ฟรีอีกด้วย เรียกได้ว่าหากใครเป็นสาวกเรื่อง “ขังดวลแข้ง” จริง ๆ ก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง!

สำหรับรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน สามารถติดตามได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

ขอขอบคุณข้อมูล ภาพประกอบ และความอนุเคราะห์จาก: MakeItLoud Thailand, Medialink Thailand

เรื่อง/ภาพ: ภาริช ต่อพิมาย (FLINT K.)