เรียกได้ว่าเป็นโพสต์ที่แฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็น และร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย หลังจากที่ “เจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์” ได้ออกมาโพสต์อวดความตั้งใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องจากได้ซื้อรถยนตร์ยี่ห้อหรู ให้เป็นของขวัญคุณแม่ พร้อมกับพี่สาวคนเก่ง หลังจากที่รถคันเก่าใช้มานานกว่า 10 ปี จนถึงเวลาต้องเปลี่ยนใหม่แล้ว

โดย ดีเจอ๋อง ระบุแคปชั่นว่า “ถอยรถใหม่ให้คุณแม่กับคุณเจ๊มาจ้า ก็อวดแหละ 555 แต่แค่อยากประกาศบอกรักดังๆ ให้ทุกคนรับรู้ ตั้งแต่เด็กจนโตมา ไม่ว่าอยากได้อะไร ป๋ากับแม่แทบไม่เคยปฏิเสธลูกเลย ถ้าช่วงนั้นบ้านเราไม่ลำบาก ก็จะให้ลูกทุกอย่าง ทุกอย่างจริงๆ นะ วันนี้ ลูกเติบโตทำงานมีรายได้ ถึงแม้ไม่ได้มีมากมายล้นฟ้า แต่เมื่อมีโอกาสก็อยากตอบแทนป๋าแม่ เล็กๆ น้อยๆ ก็ทำมาเสมอๆ ถึงวันนี้ป๋าไม่ได้อยู่มานั่งรถใหม่ด้วยกันกับเราแล้ว แต่เชื่อว่าแม่คงจะมีความสุขเผื่อป๋าด้วยแน่นอน

ส่วนเจ๊ ก็คือเท่ากับแม่คนที่สอง 555 เป็นทุกอย่างให้น้องคนนี้แล้วจริงๆ ฉันขาดเธอไม่ได้จ้ะ รถคันก่อนใช้มาเกินทศวรรษ ได้เวลาเปลี่ยนคันใหม่พอดี เลยขอทำหน้าที่รับผิดชอบซื้อให้คุณแม่กับเจ๊แล้วกัน กวนเจ๊ @sineenuth ขับพาแม่ซิ่งด้วยนะจ้ะ รักมากๆๆๆ จ้ะ ขอบคุณ @mercedesbenzthailand และ TTC Motor ที่ดูแลคุณแม่และเจ๊อย่างดีนะครับ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : djoung