เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับหลายคนใจหาย เมื่อเฟซบุ๊กเพจ ค่ายเพลง โตเกียว มิวสิค ออกมาโพสต์แสดงความอาลัยกับ น้องวิท หรือนายวิทยา เป็งสุข แดนเซอร์สุดหล่อของค่ายที่เสียชีวิตแล้ว

โดยทางเพจเขียนระบุว่า “พวกเรา ชาวโตเกียวมิวสิค ขอแสดงความเสียใจกับการจากไป ของน้องวิท ส่วนเรื่องกำหนดการเดี๋ยวทางค่ายจะอัปเดตแจ้งไปนะครับ”

ขณะที่ด้าน บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กพูดถึงการสูญเสียดังกล่าว โดยเปิดใจเล่าว่า น้องวิทประสบอุบัติเหตุครบ 1 เดือนพอดี น้องวิทเป็นแดนเซอร์ของโตเกียวมิวสิค พวกเรารักษาตัวกันมาเรื่อย ๆ วันที่เกิดอุบัติเหตุเป็นช่วงเวลากลางคืน ได้ชนท้ายรถพ่วง เข้าโรงพยาบาล

มีการผ่าตัดสมอง ขาหัก 2 ข้าง เมื่อวานที่พวกเราโพสต์เหมือนจะดีขึ้น และเหมือนจะชู 2 นิ้ว ส่วนเรื่องกำหนดการของวิททางค่ายจะแจ้งอีกครั้ง พรุ่งนี้เที่ยง ๆ ร่างจะเคลื่อนเข้าวัด น้องเสียชีวิตเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ตอนที่ทราบข่าวยอมรับว่าตกใจมาก และทุกคนก็เสียใจ เมื่อวานก็คิดว่าน้องจะหาย เพราะทางโรงพยาบาลส่งวิดีโอมาให้ดู คล้ายจะชู 2 นิ้วด้วยซ้ำ แต่ก็มาเสียชีวิต ทางคุณหมอมีการปั๊มหัวใจช่วยเหลือด้วย แต่ก็จากไปอย่างสงบ

น้องวิท อยู่กับน้องและคุณแม่ และแม่ไม่สบายด้วยนะ จำได้ตอนที่มาสมัครงานกับทางค่าย เขาเคยบอกว่าอยากหาบ้านให้แม่ และแม่ไม่สบายด้วย ก่อนจะมาเต้น เคยทำงานบาริสต้ามาก่อน แล้วออกจากงานประจำเลือกมาเป็นแดนเซอร์

ส่วนเงินที่เปิดรับบริจาคช่วยเหลือน้องรอบแรกปิดไปแล้วนะ ได้ประมาณ 300,000 บาท และมอบให้น้องไปแล้วระหว่างรักษา ทางบ้านน้องก็ไม่ค่อยมีเงิน ต้องหาเช้ากินค่ำ แฟนคลับอยากช่วยเหลือน้อง เดี๋ยวผมจะขึ้นเลขบัญชีให้ และจะมาอัปเดตว่าได้เท่าไร ใครอยากเป็นเจ้าภาพติดต่อทางค่ายได้เลย

ซึ่งทางค่ายก็ดูแลอยู่แล้ว แต่ว่าใครอยากร่วมบุญก็ยินดี ทุกคนก็ใจหายอยู่ คิดว่าน้องจะดีขึ้น นิสัยส่วนตัวเป็นคนดีมาก มีสัมมาคารวะ มีแต่คนรักมากมาย นัดหมายเวลาไหนก็จะมาก่อนเพื่อนทุกครั้งเลยนะ เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเลยจริง ๆ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ค่ายเพลง โตเกียว มิวสิค