เมื่อวันที่ 31 ส.ค. สมาชิกเฟซบุ๊ก “Eakphol Karntreepech” โพสต์เล่าเรื่องราวลงในกลุ่ม “ชาวแก๊งเดอะโกสเตอร์~The Ghost Radio” หลังไปเช่าห้องพักแห่งหนึ่ง  แต่บรรยากาศสุดหลอน แถมมีเงาคนเดินผ่านประตูทั้งคืน และมีเสียงก๊อกน้ำเปิดปิดทั้งคืน  

โดยเจ้าของเพจ เล่าว่า “หาห้องพักด่วนฉุกละหุก จำเป็นเนื่องจากหาไม่ได้แล้ว เข้าพล็อตหมดเลย เหลือห้องสุดท้าย ลดให้ เป็นห้องทางเดินใต้บันได เปิดมากลิ่นตลบเข้าหน้า สภาพห้องว่าพีคแล้ว เจอหมอนข้างพีคกว่า เวลา 5 ทุ่ม มองลอดแสงช่องประตูทางเดินไปยังมีเงาคนเดินอยู่เกือบตลอด กลางคืนห้องบนมีเสียงกุกกักๆ ถ้ามีเสียงลากเก้าอี้ หรือเก้าอี้ล้มนี่ไม่อยากจะคิด เราก็สกิลการฟังพอสมควร แต่ใจสู้ รอดมาได้ ภาพจริงไม่ได้จัดฉากนะครับ”

พร้อมกับได้โพสต์ภาพบรรยากาสห้องเช่าดังกล่าว โดยภายในรูปจะเห็นว่าห้องเช่าอยู่ในสภาพทรุดโทรม ไม่ว่าผนังห้อง กระเบื้อง ประตูห้องน้ำ ทีวี เตียงน้อง หมอน ที่ดำ และปลอกหมอนข้างที่ขาด และมีคราบดำ

ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับบอกว่า สิ่งที่น่ากลัวมากกว่าผีก็คือ เชื้อโรค เชื้อรา นอกจากนี้ได้มีการถามราคา โดยเจ้าของโพสต์บอกว่า 600 บาท ขณะที่ชาวโลกออนไลน์ระบุว่า ห้องแบบนี้หาดบางแสนล้านเปอร์เซ็นต์

ขณะที่เจ้าของโพสต์บอกว่า “ราคาปกติ 600 ครับ แต่เป็นช่วงเทศกาล พยายามวนหาจนทั่ว เหนื่อยแล้ว จำใจครับ ป้าเจ้าของบอกลดแล้วให้ 500 ครับ ผมว่า 300 ยังแพงเลย แต่เราแมนๆ ครับ กัดฟันนอน” ขณะที่ชาวโลกออนไลน์ระบุว่า คืนละ 100 ยังไม่กล้าอยู่เลย