เมื่อวันที่ 30 ส.ค.ข่าวเศร้าสะเทือนวงการการ์ตูนไทยทีเดียว เมื่อทางเพจ ขายหัวเราะ ได้โพสต์แจ้งข่าวการจากไปของ น็อต พรพล สำหรับสุข หรือ น็อต ขายหัวเราะ & มหาสนุก นักเขียนการ์ตูนชื่อดัง โดยทางเพจได้โพสต์ภาพการ์ตูนของพี่น็อต พร้อมระบุว่า

 “แจ้งข่าวถึงแฟนการ์ตูนขายหัวเราะ วันนี้ (30 สิงหาคม 2567) “พี่น็อต พรพล สำหรับสุข” ได้จากพวกเราไปอย่างสงบด้วยโรคประจำตัว ทีมงานขายหัวเราะทุกคนขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวพี่น็อต และขอบคุณสำหรับผลงานดี ๆ ที่สร้างรอยยิ้มให้พวกเรามาอย่างยาวนานครับ ส่วนรายละเอียดของพิธีการต่าง ๆ ทางเราจะแจ้งให้ทราบในลำดับถัดไปครับ”

โดยในเฟซบุ๊กของ น็อต ขายหัวเราะ ได้มีการแจ้งข่าวเกี่ยวกับอาการของพรพลที่ป่วยหนัก ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และมีการรับบริจาคเลือด โดยน้องชายได้อัปเดตว่าอาการของพี่น็อตค่อนข้างหนัก ความดันต่ำมาก หายใจเองไม่ค่อยได้ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ไตวายไปหนึ่งข้าง ปอดรั่วทั่งสองข้าง ก่อนจะแจ้งข่าวเศร้าว่า  “พี่น็อต ขายหัวเราะ ได้หลับลงอย่างสงบแล้วครับ..เวลา 16.55 น.”

สำหรับโพสต์สุดท้ายของ พรพล ขายหัวเราะ ก่อนจากไปนั้น เจ้าตัวได้แจ้งว่าเกือบจะไตวายเฉียบพลัน ขอบคุณน้อง ๆ ที่พามา รพ. อย่างทันท่วงที เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ก่อนจะโพสต์ในวันที่ 25 สิงหาคม 2567 ว่า “ขออยู่ในโลกของเสียงหัวเราะและรอยยิ้มต่อไป ขอบคุณกำลังใจจากน้อง ๆ และจากทุก ๆ ท่านมากครับ” ก่อนจะอาการทรุด และจากไป ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัวและแฟน ๆ