เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่กระแสดราม่าแทบทุกเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา” พิธีกรสาวดีกรีนางงาม ที่ทั้งสวย ทั้งใจบุญ นอกจากหน้าที่บทบาทดาราแล้ว เธอยังเป็นคนที่มีจิตใจอาสามากๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเจอชาวเน็ตจับผิด ทำอาหารเลี้ยงน้ำท่วมแต่ไม่จุดไฟ งานนี้แม่บุ๋มโต้กลับว่า “เรื่องแบบนี้ไม่ต้องสร้างภาพ เพราะสร้างมา 10 ปีแล้ว” ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด แม่บุ๋ม ก็ยังคงโดนชาวเน็ตแซะอยู่เรื่อย จนเธอได้ออกมาโพสต์ภาพคอมเมนต์ของใครคนหนึ่ง ซึ่งในภาพได้เผยข้อความที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวได้คอมเมนต์ว่า “สร้างภาพมานานแล้วจริงๆ เหมือนที่นางบอกนั่นแหละ สมัยก่อนเดินไปยกมือไหว้นักการเมือง แนะนำตัว แต่เขาไม่รู้จักหล่อนอะนะ เรื่องจริง กว่าจะถึงทุกวันนี้ ต้องดิ้นรนมาขนาดไหน”

นอกจากนี้แม่บุ๋มได้ตอบกลับไปว่า “ที่ยกมือไหว้เป็นเพราะว่าเราควรมีมารยาทกับผู้ใหญ่ค่ะ ส่วนที่แนะนำตัวก็เพราะเราไม่ควรคิดว่าตัวเองดังจนทุกคนต้องรู้จักเราค่ะ และในอนาคตเผื่อเขาให้งานเรา มันก็จะดีมากเลยค่ะ และที่มีได้จนถึงทุกวันนี้ ก็เพราะดิ้นรนขยันทำงานด้วยความตั้งใจทุกงานค่ะ ขอบคุณที่จำได้นะคะ”

พร้อมกับระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “แสดงว่าเขาสังเกตเห็นในสิ่งที่เราทำ ดีจัง ที่จริงเวลาไปตามงานก็ไหว้ตั้งแต่แม่บ้านยันรัฐมนตรีนั่นแหละ เพราะแม่บ้านถ้าเขารักและเมตตาเราก็จะกลายเป็นแฟนคลับเราได้ ส่วนรัฐมนตรีเผื่อเขาเห็นหน้าเราเอ็นดูเรา ก็จะให้งานพวกพิธีกรอีเวนต์ได้ ลูกเยอะค่ะ และที่เขียนมายาวขนาดนี้ไม่ใช่อะไรนะ ของานอีกค่ะ #ไม่ต้องดราม่า แม่ลงพื้นที่น้ำท่วมเหนื่อยแล้ว”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทำเอาหลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจแม่บุ๋มกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ภาพดีๆ สร้างไปเถอะค่ะ ดีกว่าคนไม่ทำอะไร จ้องจับผิดแต่คนอื่น เป็นกำลังใจให้คุณบุ๋มค่ะ เก่งมากๆ, จะมีสักกี่คนที่ทำเพื่อสังคมได้ขนาดนี้.. ภาพดีๆ ใช่ว่าจะสร้างกันได้ง่ายๆ ถ้าไม่เชื่อก็ลองสร้างดู เหงื่อไหลนะบอกเลย คนรักคุณบุ๋มมีเยอะแยะ และฉันคือหนึ่งในนั้น ส่งกำลังใจนะคะแม่บุ๋มคนเก่ง, แม่ปังขนาดนี้ไงล่ะคะ อายุเท่าไรแล้วยังปังไม่หยุด ประกวดไปกี่ 10 ปีแล้ว แม่ก็ยังอยู่ งงมากทำไมปังขนาดนี้ ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก boompanadda