เป็นอีกหนึ่งพิธีกรชื่อดังที่หลายๆ คนต่างชื่มในความสามารถ สำหรับ “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ที่ก่อนหน้านี้เจอมรสุมชีวิตรักที่ถาโถมมา จนเจ้าตัวเสียหลักไปนานถึง 5 เดือน ก่อนจะกลับมาลุกขึ้นลุยงานได้อีกครั้ง เพราะมีหวานใจอย่าง “มิเรียน-สุเดชา อัคเซลการ์ด” คอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้างนั้น

ล่าสุด ในงาน Myraid Grand monde 10th Anniversary ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” มีโอกาสได้เจอและสัมภาษณ์ “พีเค” เกี่ยวกับความรู้สึก หลังจากได้กลับลุยงานอีกครั้ง โดยพีเคเผยว่า “ตอนนี้ดีขึ้น มีมิเรียนแล้วดีขึ้น โอเคแล้ว กลับมาทำงานแล้ว ดีใจมากที่เราอยู่ในท็อป 3 ของประเทศ ที่เป็นพิธีกรเบอร์ต้น ตอนนี้สภาพจิตใจดีแล้ว พร้อมกลับมาทำงาน มีงานเมื่อไหร่ก็พร้อมตอนนั้นเลย แล้วจะบอกว่าเราทำงานมา 25 ปี บางทีเราทำงานที่ซ้ำแล้ว ซ้ำอีก มันเป็นงานที่เหมือนเดิม เราไม่มีเอนเนอร์จี้ หมายถึงเรามีเอนเนอร์จี้ในการทำงาน

แต่บางวันมันก็เหมือนเดิม แต่พอเราหยุดทำงานไป 5 เดือน ตอนนี้ทุกงานเราให้ 150 เลยเรามีความสุขกับการทำงาน ใส่ทุกรายละเอียดในการทำงาน ถ้าคุณคิดว่าพีเคเคยทำงานดี จากนี้ไปพีเคจะทำงานดียิ่งกว่า มีมิเรียนแล้วชีวิตดีขึ้น ทำงานดีมาก ส่วนตัววันนี้ทำแล้วรู้สึกดีมาก เลยเห็นความสำคัญของอีเวนต์มากขึ้นกว่าเดิม ใส่ใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และต่อจากนี้ มันก็จะเป็นความใส่ใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

ขอบคุณภาพประกอบจาก : djpk