@ นายไชย ไชยวรรณ กรรมการ ผจก.ใหญ่ บมจ.ไทยประกันชีวิต ประธานรุ่นหลักสูตร Super วปส 1 ให้การต้อนรับ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ คณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ,นายวรวิทย์ เจนธนากุล กรรมการบริหารบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด
นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ คือประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด และเพื่อนร่วมหลักสูตร เยี่ยมบริษัทไทยประกันชีวิตเพื่อศึกษาแนวคิดการสร้างแบรนด์ไทยให้แข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน

@ นางสาวฉวีวรรณ อุทัยพิบูลย์ รองผู้ว่าการ กปน. เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลโครงการรณรงค์การใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า ภายใต้กิจกรรม “ยอดน้ำแอนด์เฟรนด์” ปี 2 ให้แก่โรงเรียนมัธยมศึกษาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ที่เข้าร่วมโครงการจำนวน 5 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ โรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี โรงเรียนนนทบุรีพิทยาคม และโรงเรียนมัธยมวัดด่านสำโรง

@ ดร. สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) (GUNKUL) ร่วมลงนามในสัญญาสนับสนุนทางการเงินของธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) จำนวน 2,325 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการลงทุนในธุรกิจพลังงานทดแทนสำหรับการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา (Rooftop PV System) ของกลุ่มบริษัท GUNKUL เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจสีเขียวและการพัฒนาอย่างยั่งยืน

@ จากสถานการณ์น้ำท่วมหนักใน 4 จังหวัดภาคเหนือตอนบน ได้แก่ เชียงราย พะเยา น่าน และแพร่ ได้ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนกว่า 20,000 ครัวเรือน บริษัท อาเจไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท โคล่า เรอัล เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย น้ำอัดลมตราบิ๊ก น้ำดื่มตราวีด้า เครื่องดื่มชูกำลังตราโวลต์ และชาพร้อมดื่มตราบิ๊กที ได้ร่วมกันส่งมอบความช่วยเหลือด้วยการจัดส่งน้ำดื่มสะอาด ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 3 หมื่นขวด ให้แก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างเร่งด่วน

@ นางธีระดา กำเนิดเหมาะ ผู้บริหารสายงานตัวแทน บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Rabbit Life นำทีมผู้บริหาร และตัวแทนคว้ารางวัลอันทรงเกียรติในงาน GAMA Awards 2024 ที่จัดขึ้นโดยสมาคมผู้บริหารธุรกิจประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน จัดตั้งโดยการสนับสนุนจากสมาคมตัวแทนประกันชีวิต เพื่อตอกย้ำถึงความสำเร็จและศักยภาพของผู้นำประกันยุคใหม่ ภายใต้วิสัยทัศน์ คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่า

@ D Dance Thailand สถาบันพัฒนาศิลปินชั้นนำของเมืองไทย โดย ครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการเต้นอีกครั้งกับงานฟรีเวิร์กช็อปสุดพิเศษ “DANCE TO BE FREE” ที่ได้คว้าตัว Yu Dowook แดนเซอร์และนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง เจนนี่ BLACKPINK และผลงานล่าสุด Dance Director ให้กับวง WayV มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมครั้งนี้

@ นางสาวนฤมล ศรีกุณ ผู้จัดการสมหวัง เงินสั่งได้ สาขาเชียงรายและพนักงานสมหวัง เงินสั่งได้ สาขาเชียงราย ลงพื้นที่ส่งมอบถุงสมหวังยังชีพและของใช้จำเป็น จำนวน 100 ถุง เพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำป่าไหลหลากใน 4 หมู่บ้าน ได้แก่ ม.ตับเต่า ม.ร่องขามป้อม ม.เวียงใต้ และ ม.พระเกิด ต.เวียง อ.เทิง จ.เชียงราย และพร้อมเตรียมส่งความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ประสบภัยอื่นที่ได้รับความเดือดร้อนต่อไป

@ นายธนเดช ตระกูลยิ่งยง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และรัฐกิจบริษัท เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ร่วมกับมูลนิธิเป๊ปซี่โค มอบเงินบริจาคมูลค่ารวม 700,000 บาท ให้แก่มูลนิธิรักษ์ไทย เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนจากอุทกภัยให้แก่ชุมชนและเกษตรกรในพื้นที่ภาคเหนือ 3 จังหวัด ได้แก่ น่าน เชียงราย และพะเยา ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมฉับพลัน โดยมีนายดิเรก เครือจินลิ ผู้ประสานงานโครงการ มูลนิธิรักษ์ไทย สำนักงานเชียงใหม่ และนางสาวณิชชา โตรักตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาแหล่งทุน มูลนิธิรักษ์ไทย เป็นผู้รับมอบ

@ เรือเอก สุธน เจียม​สกุล​ ประธานรุ่น สก. 25 และคณะ ในนามของคณะกรรมการ​จัดงาน 72 ปี โรงเรียน​สุไห​งโก​-ลก เป็นตัวแทนรับมอบเงินทุนการศึกษา ​จำนวน 200,000 บาท จาก ​ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ศิษย์เก่า สก.รุ่น 26 เมื่อวันที่ 1 กันยายน​ 2567

ใครทำอะไรทำดี ๆ ที่ไหนอยากอวดอยากโชว์บอกกล่าวกันได้ “โซเชียลอัพเดท” อีเมล์ [email protected]