กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับสาว “จันจิ จันจิรา” หวานใจของนักแสดงหนุ่มชื่อดังขวัญใจสาวๆ อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” หลังจากที่จันจิได้โพสต์ภาพรูปคู่กับตุ๊กตา Zimomo ซึ่งเป็นของสะสมของหนุ่มมาริโอ้ โดยหลังจากที่สาวจันจิโพสต์ภาพดังกล่าวไป ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ว่า “กลัวคนไม่รู้ว่าไปหาผู้ชายที่บ้าน แต่ผู้ชายกำหนด 10+วันให้ไปหาที ผู้ชายติดเพื่อนมากกว่า จจก็ต้องเหนื่อยนะ” จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อยู่บนโลกออนไลน์นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด มาริโอ้ได้มาร่วมงานอีเวนต์งานเปิดตัวคอลเลกชั่น UNIQLO Fall/Winter 2024 งานนี้ มาริโอ้ จึงได้มีโอกาสอัปเดตถึงเรื่องนี้ด้วย

มาริโอ้ เผยว่า “ก็แรงอยู่เนาะ ผมว่ามันก็เป็นสิทธิของแต่ละคน แล้วน้องก็ไม่มีอะไรแค่ถ่ายรูปเฉยๆ ผมเป็นคนถ่ายให้ด้วย ถ่ายรูปเฉยๆ ก็ไม่ได้อวดนะ เขาไม่ซีเรียสนะ แต่เขาก็มีคิดมากหน่อยๆ ผมว่าไม่มีอะไร ไม่ได้มีประเด็นอะไร ก็แค่ถ่ายรูป ถามว่าคอมเมนต์แบบนี้เข้ามาบ่อยไหม คือโอ้ก็เลือกรับนะ บางทีถ้ามันประเด็นในแง่ลบ และไม่ได้มีเหตุผลเลย เราก็ไม่อยากจะไปรับ ซึ่งผมก็ไม่อยากจะพูดอะไรที่มันก้าวร้าวนะ แต่บางทีมันเป็นปกติเป็นเรื่องธรรมชาติที่คนไปเที่ยวบ้านที่จะถ่ายรูป โดนด่ารายวันเลย เราก็มีให้กำลังใจเขาว่าอย่าไปคิดมาก เพราะข่าวแบบนี้ถ้าเราไม่ไปเทค เราก็ดูถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดก็แค่ถ่ายรูปกับของเล่น”

“ถ้าบอกว่าเขาเป็นสาวโซเชียล จริงๆ ก็แล้วแต่เขา เป็นสิทธิของเขาจะถ่ายที่ไหนก็ได้ เขาไม่ได้บ่น แต่ผมก็ให้กำลังใจเขานะ บอกเขาอย่าไปคิดมาก บางทีอาจจะมีคนที่ชอบ หรือไม่ชอบเรา แต่ถ้าได้อ่านคอมเมนต์ก็จะเห็นคนที่เขามาสู้ ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติที่จะถ่ายรูปกับของ ปกติผมก็ไปถ่ายกับบ้านจันจิ แต่คนไม่เห็นทักเลย บางทีผมก็ไปยืมบ้านเขาถ่าย ผมก็บอกเขาอย่าดู แต่ก็ห้ามไม่ได้ ก็มีนอยด์นิดหน่อย แต่ผมก็บอกเขาอย่าไปซีเรียสเลย ผมปลอบด้วยการที่ผมก็ถ่ายรูปให้ ก็หายเลย แต่รูปก็ใช้ไม่ได้ (ยิ้ม)”