ยังคงเป็นเรื่องราวที่บนโลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก สำหรับนักร้องชื่อดัง “โชค รถแห่” และอดีตภรรยา “นัส จุฑารัตน์” ที่ก่อนหน้านี้มีปัญหากันจนต้องหย่าร้าง จบสถานะสามีภรรยา แต่ก็ทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกได้ดี ซึ่งตลอดเวลาที่ทั้งคู่หย่ากัน หนุ่มโชคคอยง้อสาวนัสตลอดเวลา พร้อมกับยอมรับกับแฟนคลับว่า กำลังเดินหน้าง้อภรรยาอย่างต่อเนื่อง ทำเอาหลายคนเห็นถึงความพยายามของโชค จึงช่วยส่งกำลังใจให้ง้อสาวนัสได้สำเร็จนั้น

ล่าสุด หนุ่มโชค ได้ออกมาโพสต์ขอพรกับหลวงพ่อทันใจ โดยระบุแคปชั่นว่า “มาขอพรหลวงพ่อทันใจ ผมไม่ขออะไรมากเลย แค่ได้เมียกับคืนมา..ก็พอแล้วครับ สาธุ” งานนี้แฟนคลับแห่คอมเมนต์ขอให้สมหวังกันมากมาย

ต่อมา สาวนัส ได้ออกมาโพสต์ฟาดกลับหนุ่มโชค โดยการระบุข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “เอาเวลาไปพัฒนาตัวเอง ให้มันปังๆ เลิศๆ แล้วค่อยมาง้อ xเบื่อหนังสือเล่มเดิมตอนจบเหมือนเดิมแล้ว”

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปแล้วนั้น ทำเอาหลายคนพากันแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลายมุม อาทิ พูดได้ใจมากครับคุณนัส, จริงค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ, รำคาญแทนเนาะแม่นัดยามมีไม่รักษา พอแต่ไม่อยู่ด้วยกันมาก็เห็นค่ากันเฉย, เป็นกำลังใจให้ครับผม เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นาโอกิ เรน