สนุกสนาน อบอุ่น อิ่มเอมใจทั่วหน้า สำหรับงาน Hussawee Love Happiness Memories [หัสวีร์ ความรัก ความสุข ความทรงจำ] #Kemsday2024 ของพระเอกมาดเข้มของ ช่อง 7HD เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ซึ่งเป็นงานมีตติ้งฉลองวันเกิดธีมชนเผ่า (โบฮีเมียน) ที่รวมพลพรรคคนรักเข้มไว้แน่นงาน ท่ามกลางความสดชื่นของธรรมชาติที่ THE PlNE RESORT จังหวัดปทุมธานี

งานนี้นอกจากจะมีแฟนคลับ ที่หอบของขวัญวันเกิดมาให้เข้ม ที่ยกทัพกันมาเป็นคณะทัวร์กรุ๊ปใหญ่แล้ว ยังอบอุ่นไปด้วยคนในครอบครัว ทั้งคุณแม่, คุณพ่อ, พี่สาว, คุณตา, คุณยาย และญาติ ๆ แถมยังมีเพื่อนพ้อง พี่น้องในวงการมาร่วมงาน นำทีมโดย หนิง ปณิตา ผู้จัดคนสนิท มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกสาวคนสนิท ที่มาพร้อมกับ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาณสมอน, ยูโร ยศวรรธน์, เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ, จูดี้ จารุกิตติ์ ไม่เพียงเท่านั้น แก๊งผู้กำกับสุดซี้  ต่อ-ศุภฌา ครุฑนาค จากละคร โซ่เวรี, สโนวี่-สพัฌ วิไชยเมธา จากละคร ฟ้าพยับ, สำรวย รักชาติ จากภาพยนตร์ Why We Love ที่เข้มแสดงนำต่างพร้อมใจมาร่วมยินดีในงานนี้ด้วย

จากนั้นเตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตช่วงหัวค่ำ ตรงกลางอารีน่า ลานด้านนอกของรีสอร์ต แต่ฝนตก ทำให้ต้องย้ายไปจัดงานบนหอประชุม แต่ทุกคนก็ยังพลังใจล้นเปี่ยม โดยระหว่างที่รอซาวด์เช็คเครื่องเสียง ก็มีการเล่นเพลง สายลม ประกอบละคร ลมพัดผ่านดาว สร้างบรรยากาศเรียกน้ำจิ้มเบา ๆ ก่อนเข้าสู่กิจกรรมแฟนโปรเจกต์ มอบเค้กเงินก้อนโตสูงกว่า 20 ชั้น เป็นของขวัญวันเกิดให้กับ เข้ม แบบเต็มคาราเบล ทำเอา เข้ม น้ำตาซึมด้วยความประทับใจ เมื่ออิ่มสุขอิ่มใจแล้ว ก็ได้เวลาที่ทุกคนจะได้ปล่อยอารมณ์ เอ็นจอยกับคอนเสิร์ต ที่มี ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินคนสนิทของเข้ม มาขึ้นเวทีเป็นแขกเซอร์ไพรส์ ก่อนส่งต่อความคึกคัก ด้วยวงของ เข้ม (วงคาราเมล) และปิดท้ายด้วย DJ เปิดแผ่นแดนซ์กันสู้ตายทีเดียว

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews