อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องดราม่ามาอีกแล้ว สำหรับ “โม มนชนก” นางเอกหน้าสวยที่ตอนนี้ขยันเสิร์ฟคอนเทนต์ลงติ๊กต็อกให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยสาวโมมักออกมาทำคอนเทนต์เผยไลฟ์สไตล์ของเธอทั้งเรื่องอาหาร เมคอัพ แฟชั่น และการดูแลตัวเอง รวมถึงใช้ชีวิตในแต่ละวันของเธอ จนแฟนๆ ที่ติดตามต่างพากันหลงรักความน่ารัก และความเรียลของสาวโมกันอย่างมากมาย


แต่จู่ๆ ก็มีประเด็นมาให้สาวโม ได้ปวดหัวเบาๆ อีกแล้วเพราะหลังจากเธอโพสต์คลิปเผยไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของเธอไป ดันมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะว่า “แต่งตัวแปลกๆ แต่ละชุดเหมือนคนแต่งตัวไม่เป็น” ทำเอาสาวโมต้องรีบเข้ามาทำคลิปตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าว โดยในคลิปสาวโมพูดว่า


“โมไม่ได้เป็นคนแต่งตัวเก่งอะไรนะคะ ส่วนตัวเป็นคนชอบแฟชั่น ชอบมิกซ์แอนด์แมตช์นู่นนี่เป็นประจำอยู่แล้ว มันอาจจะไม่ได้ถูกใจใครหลายๆ คนแต่ว่ามันถูกใจโม โมรู้สึกว่าการแต่งตัวมันเป็นเรื่องของรสนิยม แค่แต่งตัวให้ถูกต้องตามกาลเทศะและถูกใจเราก็พอแล้ว โมอยากเป็นกำลังใจให้สาวๆ หลายๆ คนที่รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง หรือรู้สึกว่าเราแต่งตัวไม่เก่ง แค่เรามั่นใจแต่งตัวถูกกาลเทศะแค่นั้นพอ ทุกคนมีความสวยในตัวเอง เป็นกำลังใจให้นะคะ”

@momonhappygirl Replying to @poonyawee #โมมนชนก #tiktokfashion ♬ Rotina – Drew


ภายหลังจากสาวโมโพสต์คลิปตอบกลับชาวเน็ตท่านนั้นไป ได้มีแฟนคลับที่รักสาวโมเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย อาทิ เธอโมเค้าเทสต์ดีมากนะ, เราว่าคุณโม เทสต์การแต่งตัวดีเลยล่ะ ดูคลีนๆ แต่ก็ดูแบบมีอะไรในทุกชุด, สวย ชอบสไตล์คุณโม แต่อยากเห็นคนเมนต์แต่งตัว แต่งแบบไหน เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : momonchanok