เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (27 ส.ค.) เวลา 19.30 น. ที่ สน.มีนบุรี นางสาวภัสส์รศา อารีจิตสุขศิริ อายุ 49 ปี หรือเจ๊ปู คนผสมยาดองและเจ้าของซุ้มยาดอง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนและฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี เพื่อเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมในฐานะพยาน

นางสาวภัสส์รศา ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ และไม่คิดจะหลบหนี เพราะต้องการพิสูจน์ความจริง ว่า ไม่มีเจตนาที่จะกระทำผิด เนื่องจากได้ประกอบกิจการตัวยาสมุนไพร สมัยรุ่นพ่อยาวนานกว่า 30 ปี ไม่เคยพบเหตุการณ์ลักษณะนี้ ที่ผ่านมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ ให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลเบาะแสทุกครั้ง และการเข้าพบพนักงานสอบสวนในครั้งนี้ จะให้ข้อมูลในประเด็นเกี่ยวกับกลุ่มลูกค้าที่ได้ซื้อยาดองจากตนเอง แต่ได้นำกลับส่งคืน ในช่วงระหว่างวันที่ 18 ส.ค.-22 ส.ค. เป็นช่วงเวลาที่น่าสงสัย ว่าอาจมีความเชื่อมโยงกับ 2 ผู้ต้องหาหรือไม่

นางสาวภัสส์รศา ยังคงยืนยันว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับนำสารเคมีผสมน้ำของ 2 ผู้ต้องหา เพราะได้ติดต่อซื้อขายกันมากว่า 1 ปี แต่พบมีปัญหาล่าสุด ช่วงเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา เพราะว่าตนก็ไม่อยากตัดเส้นทางการทำมาหากินอยู่แล้ว มีครอบครัวที่ต้องดูแล แต่หากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาว่าอาจเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิด ก็พร้อมที่จะพิสูจน์ข้อเท็จจริง เพราะมั่นใจว่าตัวเองไม่เกี่ยวข้อง และไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับที่มาของการนำสารเคมีมาผสม จนทำให้มีผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือสื่อมวลชน ช่วยกันสืบหาความจริงว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไร เพราะก่อนหน้านี้ตอนยังไม่เกิดปัญหา ลูกค้าตนที่ซื้อไปก็ไม่เคยมีปัญหา จนมาถึงวันนี้ ตนต้องให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ.