เมื่อวันที่ 27 ส.ค. พล.ต.ต.อธิป พงษ์ศิวาภัย ผบก.ปอท. สั่งการ พ.ต.อ.ปัถย์ภวิศ วงษ์พินิจ ผกก.กลุ่มงานสนับสนุนฯ บก.ปอท. พ.ต.ท.ภาคิน สุขพรหม สว.กลุ่มงานสนับสนุนฯ บก.ปอท. นำกำลังจับกุมนายโอม อายุ 46 ปี พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง , คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง กับฮาร์ดดิส 1 ลูก ภายในบันทึกไฟล์ภาพถ่ายลามกมีนางแบบนับร้อยคน , สมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทย 1 เล่ม , เอกสารรายการเดินบัญชีธนาคารชื่อ onlyfans จำนวน18 แผ่น โดยจับกุมได้ที่บ้านพักย่านถนนเอกชัย เขตบางบอน กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอท. ตรวจพบนายโอม มีพฤติกรรมโพสต์รูปภาพและข้อความในลักษณะลามกอนาจารทางแอปพลิเคชัน VK ชื่อบัญชี “Kantaehee” พร้อมแปะลิงค์ชวนให้เข้าเว็บไซต์ onlyfans เพื่อชมภาพและคลิปผู้หญิงเปลือยกาย โดยเรียกเก็บเงินค่าปลดล็อคก่อนเข้าชม จึงได้รวบรวมหลักฐานนำหมายค้นศาลอาญาธนบุรีเข้าจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

สอบสวนนายโอม ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ดูแลบัญชี Kantaehee ซึ่งมีผู้ติดตามกว่าแสน และเป็นผู้ถ่ายคลิปและภาพลามกเองทั้งหมด เนื่องจากมีอาชีพเป็นช่างภาพอิสระ โดยได้ใช้บ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นสตูดิโอ ส่วนค่าปลดล็อก เพื่อเข้าไปดูอัลบั้มรูปภาพและคลิปลามกอนาจารของนางแบบแต่ละคนจะต้องจ่ายเงินอัลบั้มละ $4.99 -$29.99 ดอลลาร์สหรัฐ โดยชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต ที่ผ่านมามีรายได้จากเว็บไซต์ onlyfans กว่าแสนบาทต่อเดือน

เบื้องต้นแจ้งข้อหา”นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามก , ผลิต มีไว้ซึ่งสื่อลามก เพื่อการค้า เพื่อการแจกจ่าย หรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน” ก่อนคุมตัวพร้อมของกลางส่งพงส.สน.บางบอน ดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายโอม เมื่อปี 63 เคยถูกตำรวจ สน.ท่าข้าม จับกุมหลังก่อเหตุแอบถ่าย 2 นางแบบสาวระหว่างเปลี่ยนเสื้อผ้า เจ้าหน้าที่จึงเชื่อว่าจะมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อผู้ต้องหารายนี้อีก ซึ่งจะได้ขยายผลดำเนินคดีต่อไป.