นายวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์น้ำท่วมในปัจจุบัน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และช่วยเหลือลูกค้าอีซูซุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย อีซูซุจึงจัดบริการตรวจเช็กสภาพรถฟรี  พร้อมมอบส่วนลดค่าแรง 30%  และค่าอะไหล่ 30%  (ยกเว้น อุปกรณ์ประดับยนต์ แบตเตอรี่รถยนต์ และยางรถยนต์) ให้กับรถอีซูซุที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ตั้งแต่วันที่ 1กรกฎาคม – 30 กันยายน 2567 ที่ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุทั่วประเทศ

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบภัย ดำเนินการช่วยเหลือประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัยในเบื้องต้นแล้ว โดยจัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ มอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่ (ยกเว้นแบตเตอรี่ หัวเทียน ยางรถยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง) ค่าแรง และค่าเคมีภัณฑ์ ให้แก่ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น

โดยจะได้บริการให้แก่ลูกค้าซึ่งอยู่ในพื้นที่ประสบภัยจากเหตุอุทกภัยและดินถล่มทั้งหมด 5 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดภูเก็ต จังหวัดสุโขทัย จังหวัดเชียงราย จังหวัดแพร่ และจังหวัดน่านเมื่อนำรถยนต์ซูซูกิเข้ามารับบริการ ตรวจเช็ค ฟื้นฟู ซ่อมแซม หลังจากน้ำลด