เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 26 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกสะพานโภคทรัพย์ ม.6 ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ในที่เกิดเหตุพบ รถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีขาวทะเบียน ผท 8272 นครปฐม จอดอยู่บนถนนฝั่งซ้ายมุ่งหน้าจังหวัดนครปฐม สภาพด้านหน้าพังยุบไปจนถึงห้องเครื่อง ห่างออกไป 50 เมตร พบจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2กค 8481 กทม ล้มอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 2 รายคือ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลที่ขวาขาอาการสาหัส และ ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นอนหมดสติ เจ้าหน้าที่ทำการ CPR ก่อนเร่งนำตัวส่งรพ.แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่รพ. ขณะเดียวกันยังพบร่าง ด.ช.ซี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด โดยทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนในพื้นที่ อ.ท่ามะกา

ในส่วนของคู่กรณีผู้ขับขี่รถกระบะทราบชื่อ น.ส.สุพัตรา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย สอบสวนทราบว่า กำลังขับรถมาตามถนนเลียบคลองเพื่อกลับบ้าน จ.นครปฐม พอถึงแยกสะพานมีรถจอดรอเพื่อข้ามไปถนนอีกฝั่ง จึงชะลอความเร็วก่อนถึง และเมื่อมองไปทางฝั่งขวาเห็นไม่มีรถ จึงเร่งความเร็วรถ ซึ่งเป็นจังหวะที่ จยย.ของเด็กขี่พุ่งออกมากลางแยกพอดี ตนพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่ทันชนเข้าอย่างจัง

ขณะเดียวกันมีชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า บริเวณสี่แยกตรงนี้เกิดเหตุอุบัติเหตุบ่อยมาก เมื่อ 3 ปี ที่แล้วก็มีผู้หญิงมากับสามีขับรถยนต์มาชนอัดเขากับต้นไม้ต้นนี้ตรงแยกนี้จนผู้หญิงเสียชีวิตคาที่ทั้งที่ยังตั้งครรภ์อยู่ ร่วมไปถึงยังมีรถเสียหลักตกลงข้างทางบ่อยครั้ง เนื่องจากตรงสี่แยกนี้ จะมีถนนฝั่งที่ออกมาจากหมู่บ้านเป็นทางลาดชัน ทำให้รถที่วิ่งมาจากทางตรงมองไม่เห็น จึงทำให้ตรงนี้มีรถชนกันเป็นประจำ

ต่อมามีครูจากโรงเรียนของผู้เสียชีวิตมาดูที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ตนยังตักเตือนนักเรียนในเรื่องการขับขี่ยานพาหนะ ตั้งแต่ก่อนออกจากบ้านให้สวมหมวกกันน็อค เช็คสัญญาณไฟรถ ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาก็ดูสัญญาณไฟจราจรแล้วก็ดูรถให้ดี ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นเป็นหลังเลิกเรียน คาดว่าน่าจะขับรถมาส่งเพื่อนที่ดอนชะเอม และมาเกิดอุบัติเหตุตรงจุดดังกล่าว

เบื้องต้นทางตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับรถกระบะไปให้การที่โรงพักเพื่อสอบถามการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.