สิงห์อาสา ระดมเครือข่ายกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูสุโขทัย และเครือข่ายนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย พร้อมด้วย ตัวแทนจำหน่ายของบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในจ.สุโขทัย ลงพื้นช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ส่งมอบน้ำดื่มและอาหารปรุงสุกเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นแก่พี่น้องประชาชน ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวมีความสำคัญเป็นมรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ แต่เกิดน้ำท่วมหนัก คันกั้นน้ำแตก เนื่องจากมวลน้ำจากจ.แพร่ไหลมาจำนวนมาก ทำให้ชาวบ้านได้รับผลกระทบ มีบ้านเรือนกว่า 100 หลังคาเรือนเสียหาย

โดยสถานการณ์ปัจจุบันของจ.สุโขทัย ยังมีระดับน้ำสูงถึง 1-2 เมตร ชาวบ้านได้รับผลกระทบขาดแคลนน้ำดื่มและอาหาร โดยตั้งแต่เกิดน้ำท่วมหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา สิงห์อาสาได้รวมพลังเครือข่ายต่างๆ ทั้งเครือข่ายนักศึกษา อาสาสมัครกู้ภัย บริษัทในเครือบุญรอดฯ ทั่วประเทศ ที่มีอยู่ครอบคลุมในหลายจังหวัดภาคเหนือ ลงพื้นที่ที่เกิดวิกฤติน้ำท่วม ได้แก่ เชียงราย น่าน แพร่ พะเยา

ทั้งนี้ สิงห์อาสาจะคอยเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์น้ำท่วมพื้นที่ภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง โดยมีเครือข่ายสิงห์อาสาที่กระจายครอบคลุมอยู่ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศพร้อมช่วยเหลือประชาชนอย่างทันท่วงที เพื่อให้เหตุการณ์วิกฤตนี้ผ่านไปด้วยดี พื้นที่ใดต้องการความช่วยเหลือ เครือข่ายสิงห์อาสาในทุกพื้นที่จะเร่งเข้าช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังแน่นอน