ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งคนดังที่ได้ออกมาอัปเดตผ่านงานอีเวนต์เพลงของตนเอง โดยเล่าถึงเรื่องราวกระแสข่าวลือก่อนหน้านี้เรื่องหย่ากับสามี ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร โดยยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงแต่ยังคงรักดีเจแมนอยู่

ใบเตย เล่าว่า “สำหรับพี่แมนถ้าในทางกฎหมายไม่ได้เป็นสามีแล้ว แต่ถ้าในทางชีวิต ความเป็นพ่อแม่ลูกยังเป็นอยู่เสมอ การหย่าก็เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย เป็นการตกลงภายในครอบครัว เป็นการตกลงกันด้วยดี การเป็นคู่ชีวิตยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เราพยายามรักษาครอบครัวที่สุดแล้ว ต่อให้หลายเรื่องมันเหมือนคนบ้านพัง จริงๆ ครอบครัวก็รับทราบตั้งแต่ต้น ใบเตยไม่อยากพูดถึงคนอื่น แต่ถ้าใบเตยพูดก็เป็นเรื่องจริงทั้งหมดจากปากเราค่ะ เรายังรักษาความเป็นครอบครัวอย่างที่สุด คนข้างในไม่ท้อ คนรอก็ไม่ทิ้งแน่นอน เรื่องการให้กำลังใจพี่แมน ให้กำลังใจเยอะ เขารู้ ทุกคนในนั้นจะได้เห็นใบเตยไปเยี่ยมพี่แมนตลอด เขาเข้มแข็ง สาเหตุที่เรายังจับมือผู้ชายคนนี้อยู่ มันไม่มีเหตุผลอะไรเลยมันคือความเป็นมนุษย์ มนุษยธรรมมากๆ ที่มันไม่มีทางทิ้งกันแน่นอน ถามว่ายังรักพี่แมนอยู่มั้ย ใบเตยตอบได้เลยว่ารักค่ะ”

“เราอาจจะไม่ได้บอกรักเขาจากปาก แต่ในนั้นมีจดหมายที่ได้เขียนไปตลอด มันเป็นเรื่องยากสำหรับใบเตยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยากสุดๆ ไม่มีใครโชคร้ายเท่านี้อีกแล้ว ที่มาเปิดปากวันนี้ไม่ได้บอกเขาเลย จะพยายามคุยว่าเรื่องโลกข้างนอกก็ให้เป็นส่วนของโลกข้างนอก ให้อยู่ในนั้นให้เขารักษาชีวิต ให้ได้ออกมาเจอหน้าครอบครัว เรื่องความหวังของพี่แมนยังไม่รู้อนาคตเลย สำหรับใบเตยวันนี้เราเดย์บายเดย์ ทุกอย่างมันจะเริ่มต้นใหม่หรืออะไรได้คง ณ วันที่ทุกอย่างตัดสินแล้ว วันนั้นภาพชีวิตคงจะแน่ชัดมากกว่านี้ ถามว่าทุกวันนี้ความสุขของใบเตยคืออะไร มันคือลูกสิ่งเดียวเลย กับการได้ร้องเพลง เราดีใจมากๆ ไม่คิดเลยว่าจะได้กลับมายืนตรงนี้ ได้มีงาน มีคนให้โอกาส วันนี้เกินฝัน ขอแค่ได้มาทำสิ่งที่รักเหมือนเดิม ได้มารับใช้แฟนเพลง มอบความสุขเหมือนที่เคยทำ จากที่ไม่คิดว่าจะกลับมาด้วยซ้ำ เพราะเราคิดว่ามันไม่ได้อีกแล้ว มันคงเป็นความรู้สึกที่กัดกินเรามาตลอดด้วยว่าสังคมคงไม่ต้อนรับแล้ว คงไม่มีคนคิดถึงศิลปินคนนี้อีกแล้ว สำหรับใบเตยสิ่งที่อยากขอบคุณมากๆ ขอบคุณทุกคนที่ยังเชื่อมั่นในตัวผู้หญิงคนนี้ ขอบคุณทุกคนที่ยังคิดถึงทุกเพลงของใบเตย อาร์สยาม ขอบคุณค่ายอาร์สยาม ขอบคุณเฮีย ขอบคุณอาร์เอสทุกคนที่วันนี้ยังอยู่ข้างๆ ศิลปินหญิงคนนี้ ขอโอกาสมอบเสียงเพลงให้ทุกคนตลอดไปค่ะ”