ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนเป็นห่วงหนักมาก สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมทางภาคเหนือสร้างผลกระทบอย่างหนักในหลายจังหวัด จากเหตุการณ์นี้ เหล่าคนบันเทิงได้ร่วมแสดงความมีน้ำใจอย่างมากมาย เช่นเดียวกันกับ “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” พระเอกชื่อดัง ที่ได้นำทีมงานลงพื้นที่ ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม ในจังหวัดน่านและแพร่ โดยในTiktok : atisofficialglobal ได้เผยคลิปหนุ่มอั้มที่ช่วยเหลือและรอยยิ้มแห่งความสุขของผู้ประสบภัย

@atisofficialglobal รับโทรศัทพ์ปุ๊บ จองตั๋วปั๊บ เก็บของ ไม่รู้ว่า กี่วัน จองแต่ไป ไม่มีกลับ ลงเครื่องปุ๊บ ลงเรือ ปั๊บ เหมือนทำข่าวงี้ งงค่ะ #อั้มอธิชาติ #น้ำท่วมน่าน #คนไทยรู้ทัน ♬ เสียงต้นฉบับ – ????”รักมี๊แจง”???? – ???????????????????????????? ????????????????

งานนี้หนุ่มอั้ม ลงพื้นที่ฝ่าฝนลุยน้ำ แจกถุงยังชีพให้แฟนๆ ถึงหน้าบ้าน ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมความมีน้ำใจของหนุ่มอั้มมากมาย อาทิ พระเอกในความจริง, หล่อทั้งกายและใจจริงจริง ขอบคุณแทนผู้ประสบภัยทุกคนค่ะ, น้องอั้มน่ารักมากค่ะ ขอให้ครอบครัวน้องจงมีเเต่ความสุขค่ะที่ช่วยคนตกทุกข์ยากค่ะ, ที่ได้มากกว่าสิ่งของ คือความสุขที่ได้เจอดารา ยิ้มทุกคน ไม่มีอะไรให้ เราเชื่อว่าชาวบ้านยิ้มและดีใจที่สุด เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก:atichart9, AtisOfficialGlobal