เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกำแพงเพชรเขต1 เป็นประธานการมอบอุปกรณ์กีฬา ในโครงการ “กิจกรรมประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ” ให้แก่โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ณ ลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน อ.เมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดกำแพงเพชร จัดขึ้น

โดยอุปกรณ์กีฬาทั้งหมดได้รับการสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนในสถานศึกษาของ จ.กำแพงเพชร ได้เล่นกีฬาและออกกำลังกาย ตลอดจนมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพทางกีฬาที่ตนเองถนัดอย่างเป็นระบบจากระดับสมัครเล่นไปสู่ระดับชาติและระดับอาชีพ

นายไผ่ ลิกค์ กล่าวว่า ยินดีกับชาวกำแพงเพชรเป็นอย่างยิ่ง ที่โรงเรียนและเยาวชนในจังหวัด ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย ด้วยการมอบอุปกรณ์กีฬาที่มีคุณภาพได้มาตรฐานเพื่อใช้ในการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย แก่เยาวชนในสถานศึกษาพื้นที่ จ.กำแพงเพชร ในครั้งนี้ ซึ่งนับว่าเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมให้เยาวชนในสถานศึกษาของ จ.กำแพงเพชร ได้เล่นกีฬาและออกกำลังกาย ตลอดจนมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพทางกีฬาที่ตนเองถนัดอย่างเป็นระบบจากระดับสมัครเล่นไปสู่ระดับชาติและระดับอาชีพ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนของ จ.กำแพงเพชร ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬาและออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ทำให้เยาวชนของจังหวัดกำแพงเพชรห่างไกลจากอบายมุข และยาเสพติด อีกด้วย ซึ่งถือเป็นโครงการที่ใช้งบประมาณได้ตรงตามวัตถุประสงค์ และเกิดประโยชน์ต่อสังคมอย่างมาก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเยาวชนในจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศจะได้รับการสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ด้วยเช่นกัน.