จากสถานการณ์น้ำท่วมหนักในภาคเหนืออยู่ในขณะนี้ ซึ่งหลายคนต่างโอนเงินช่วยเหลือเข้ามูลนิธิต่างๆ ที่จะมีการลงพื้นที่ช่วยเหลือ อีกทั้งมีเหล่าคนดังออกมาบริจาคให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก รวมถึงนักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ภาพสลิปโอนเงินเผยให้เห็นจำนวนยอดที่เจ้าตัวและหลายคนช่วยกันบริจาคให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วย

โดยหนุ่มก้อง ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพสลิปโอนเงินจำนวน 185,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.น่าน โดยหนุ่มก้องได้ระบุข้อความผ่านแคปชั่นอีกว่า “เงินก้อนนี้จะถูกนำไปซื้อน้ำดื่ม ยารักษาโรค ของใช้จำเป็น และทำข้าวกล่อง แจกจ่ายให้กับพี่น้องชาวจังหวัดน่านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เดี๋ยวจะอัพเดทให้ทุกท่านได้เห็นเรื่อยๆครับ 185,000 บาท”

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทำเอาเหล่าศิลปินหลากหลายแขนงและแฟนคลับแห่พากันชื่นชมน้ำใจของหนุ่มก้องเป็นจำนวนมาก อาทิ นายแน่มาก, ขอบคุณแทนคนน่านที่ได้รับน้ำใจจากเฮียก้องนะคะ ขอให้เฮียและครอบครัวจงมีแต่ความสุข มีงานเข้าเยอะๆ นะคะ, ขอบคุณมากๆ นะคะ จากใจคนน่าน, พระเอกมาช่วยอีกแล้ว และอีกมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ