นายภูวนัย ภัทรโภคิณ ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด มาร์เก็ตเพลส แพลตฟอร์มอสังหาฯ เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงานมอบรางวัล Livinginsider Developer Awards เพื่อเชิดชูผลงานของ “ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์” ผู้เป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย  ซึ่งถือเป็นเวทีแห่งความสำเร็จ ที่เป็นเครื่องหมายยกย่องเชิดชูผลงานที่ยอดเยี่ยม ที่ไม่เพียงแต่เป็นสิ่งที่วัดได้จากคุณภาพของโครงการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสามารถในการสร้างสรรค์สังคมที่น่าอยู่ และการยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยอีกด้วย

ทั้งนี้ ขอแสดงความยินดีกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทุกท่านที่ได้รับรางวัลในปีนี้ และขอมอบรางวัลแห่งความสำเร็จนี้ เพื่อเป็นกำลังใจ ที่จะทำให้ทุกท่านได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่ดี สร้างบ้านที่ดี สร้างสังคมที่ดี ส่งมอบให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคน

โดยปีนี้มีบริษัทฯ เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลกว่า 28 บริษัท มากกว่า 100 โครงการ และมีผู้ร่วมกิจกรรมโหวตแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ในดวงใจ ให้ได้รับรางวัล Developer Popular Vote 2024 กว่า 60,000 คน ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ ที่ทำผลงานโดดเด่น และได้รับรางวัลมากที่สุด ถึง 5 สาขารางวัล ได้แก่ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ถัดมาเป็น บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่คว้าไป 4 รางวัล และบริษัทอื่น ๆ อีกกว่า 12 บริษัทชั้นนำของประเทศไทยที่ล้วนแล้วแต่สร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี

ด้าน นางสาวขวัญฟ้า ชินเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด กล่าวว่า ขอบคุณที่มาร่วมงาน Livinginsider Developer Awards 2024 ซึ่งรางวัลที่มอบในวันนี้ไม่เพียงเป็นการยอมรับความสำเร็จทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น แต่ยังเป็นการยกย่องในความพยายาม ความคิดสร้างสรรค์ ความมุ่งมั่น และความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์สิ่งที่มีคุณค่าให้กับสังคม 

“เราภูมิใจที่ได้เห็นความสำเร็จของทุกท่าน ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันให้ทุกท่านก้าวไปข้างหน้าและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง”

นอกจากนี้ Livinginsider ยังเตรียมจัด 2 บิ๊กอีเวนต์อย่างยิ่งใหญ่ได้แก่ งานมอบรางวัล  “Livinginsider Agent Award” เพื่อเป็นการเชิดชูผลงานของ “ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์” โดยรางวัลของตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ จะมีทั้งหมด 20 รางวัล ที่ผ่านการคัดเลือกและการตัดสินจากคณะกรรมการ และผลการลงคะแนนโหวตจากมหาชน