เมื่อวันที่ 23 ส.ค. จากเหตุการณ์คนร้ายขับรถเก๋งสีขาว กระหน่ำยิงปืนใส่กลุ่มนายวรวัฒน์ เชื่อมแก้ว หรือ เสือปุ่น ปชน.3 ยูทูบเบอร์คนดังและเพื่อนไม่ยั้ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด นายวรวัฒน์ เชื่อมแก้ว หรือ เสือปุ่น ปชน.3 เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เฉียดตายครั้งนี้ว่า ตนเชื่อว่าคนร้ายต้องการชีวิตตนมากกว่าใครในกลุ่ม เพราะตนเป็นพี่ใหญ่ในกลุ่ม ที่ออกตัวเคลียร์ปัญหาให้กับนายแสบรุ่นน้องที่เกิดปัญหา โดยขณะเกิดเหตุ กระสุนเฉี่ยวผ่านตนไปอย่างฉิวเฉียด ยังแทบจะไม่เชื่อว่ารอดตายมาได้ยังไง น่าจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือและห้อยอยู่ที่คอ คือรูปถ่ายยืนหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ที่ตนนับถือมาก จึงเชื่อว่าเหตุการณ์ที่รอดตายมาได้อย่างหวุดหวิดโดยที่ไม่ถูกยิงสักนัดมาจากความศักดิ์ของหลวงพ่อกวย ทั้งๆ ที่คนร้ายกระหน่ำยิงใส่กลุ่มตนนับสิบนัด แต่ตนเองกลับไม่เป็นอะไร

หวิดสิ้นชื่อ! กราดยิง ‘เสือปุ่น ปชน.3-หนู ฮกซุน’ 2 ยูทูบเบอร์คนดัง เจ็บ 4

ด้าน นายแจ็ค หนึ่งในกลุ่มที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บกระสุนถางหลังจนเป็นแผล เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุการณ์คิดว่าคงจะแย่แล้ว เพราะรู้สึกเจ็บที่กลางหลัง เหมือนถูกยิง แต่ก็พยายามวิ่งไปหลบซ่อนตัวก่อน จนกระทั่งเสียงปืนสงบลง เพื่อนจึงมาช่วยดูแผลที่หลัง ก็รู้สึกประหลาดใจว่า กระสุนทะลุเสื้อที่ใส่จนเป็นรู แต่หัวกระสุนกลับเฉี่ยวหลังออกไปเป็นแผล ไม่ถูกยิงเข้าที่ตัวหรือจุดสำคัญ จึงเชื่อว่าที่รอดตายมาได้เป็นเพราะบารมีเหรียญหลวงปู่ทวด ของหลวงพ่อพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ที่ห้อยติดตัวอยู่เป็นประจำ จึงทำให้มีแค่แผลถลอกจากลูกกระสุนเท่านั้น