ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มากฝีมือ สำหรับพิธีกรชื่อดัง “เสนาลิง สมเกียรติ” ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านภรรยาสาว “มด-อารดา พิมสาร” ได้ออกมาโพสต์ทางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าเสนาลิงได้เข้าโรงพยาบาลกลางดึกอย่างกะทันหัน เนื่องจากแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก จึงทำให้หลายคนที่เห็นโพสต์ดังกล่าวนั้นเป็นห่วงอย่างมาก แต่ต่อมาทางสาวมดก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการของเสนาลิงมีอาการที่ดีขึ้น ซึ่งผลการตรวจออกมาคือเป็นกรดไหลย้อนรุนแรงมาก เป็นอาการสะสมมานานจนร่างกายไม่ไหว ทำเอาคนดังบันเทิงก็ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้เสนาลิงกันเป็นจำนวนมาก

ความคืบหน้าล่าสุดด้านเสนาลิง ได้อัปเดตอาการกรดไหลย้อนพร้อมแนบภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความระบุในภาพว่า “ต่อเนื่องจากกรดไหลย้อนรุนแรง ตรวจเพิ่ม ก็มาวิ่งสายพาน ตรวจหัวใจต่อครับ สู้ๆ ครับ กรดไหลย้อนนี่มันทำให้รวนไปหมด”

อีกทั้งยังใส่เพลงหัวใจนักสู้ของบ่าววี ให้กับภาพดังกล่าว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “สู้สู้ครับบอกกับตัวเอง #สู้ๆ กรดไหลย้อนรุนแรงนี่มันทำให้รวนไปหมด ตอนนี้มาติดตามผลต่อเรื่องหัวใจครับเพราะว่าเข้าโรงพยาบาลมาแบบฉุกเฉิน อาการเหมือนคนเป็นโรคหัวใจ วันนี้คุณหมอบอกว่าหัวใจปกติดีครับสบายสบายใจไปอีกเปลาะหนึ่งขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ #โรคหัวใจ #ตรวจหัวใจ #เดินสายพาน #วิ่งสายพาน #เสนาลิง #ลิงแชนแนล #กรดไหลย้อน #กรดไหลย้อนเรื้อรัง”

อย่างไรก็ตามหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้ว ทำเอาเพื่อนในวงการและแฟนคลับพากันแห่เข้ามาให้กำลังใจเสนาลิงอย่างล้นหลาม อาทิ Speedy recovery ครับบบบบบ, เพี่ยงหายแล้วพรุ่งนี้ทำงานนะ, ถึงมือหมอแล้ว หายชัวร์ ขอให้แข็งแรงในเร็ววันนะคะพี่ลิง ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก sena_ling