ในยุคที่ทุกคนต่างแสวงหาวิธีชะลอวัยและคงความอ่อนเยาว์ มีสารตัวหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก และมีความเกี่ยวข้องกับการชะลอวัย นั่นก็คือ Rejuve Nad แต่รู้หรือไม่ว่า Rejuve Nad คืออะไร และมันเกี่ยวข้องกับการชะลอวัยอย่างไร? มาทำความรู้จักกับ Rejuve Nad ไปพร้อมกัน


Rejuve Nad คืออะไร?

Rejuve Nad สารออกฤทธิ์จากต้นอ่อนทานตะวันที่ผ่านการปลูกแบบออร์แกนิก มีสรรพคุณช่วยกระตุ้น NAD+ ในร่างกาย ส่งผลให้เซลล์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยฟื้นฟูพลังงานให้กับร่างกาย และช่วยเรื่องลดความแก่ชราได้ ปัจจุบันมีการนำ Rejuve Nad มาเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ประโยชน์ของ Rejuve Nad

Rejuve Nad ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการทำงานระดับเซลล์ด้วยการกระตุ้นการสร้าง NAD+ ปรับปรุงกระบวนการซ่อมแซม DNA และยับยั้งการสร้างเซลล์ Senescent หรือที่เรียกกันว่า “เซลล์แก่” ซึ่งกระบวนการเหล่านี้ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและช่วยชะลอผิวให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอ


แล้ว NAD+ คืออะไร?

NAD+ ย่อมาจาก Nicotinamide Adenine Dinucleotide เป็นโคเอนไซม์ที่พบในเซลล์ทุกชนิดของร่างกาย มีบทบาทสำคัญในกระบวนการเมตาบอลิซึมของเซลล์ การเผาผลาญ การทำงานของฮอร์โมน ระบบประสาทและสมอง และมีส่วนสำคัญในการซ่อมแซม DNA ที่เสียหาย ซึ่ง NAD+ ถูกสร้างขึ้นในร่างกายตามธรรมชาติ แต่ปริมาณจะลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้น

NAD+ มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไร?

  • ช่วยในการผลิตพลังงานของเซลล์
  • สนับสนุนการทำงานของระบบประสาทและสมอง
  • มีส่วนสำคัญในการซ่อมแซม DNA
  • ช่วยรักษาสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด
  • สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
  • ช่วยเปิดการทำงานของโปรตีน Sirtuins ซึ่งเป็นโปรตีนควบคุมการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว
  • ซ่อมแซม ฟื้นฟู และคืนสมดุลระบบทำงานของเซลล์ผิว

NAD+ เกี่ยวข้องกับการชะลอวัยอย่างไร?

NAD+ มีบทบาทสำคัญในการชะลอวัย เนื่องจากเมื่ออายุมากขึ้น NAD+ จะค่อย ๆ ลดลงตามอายุ ส่งผลให้การทำงานของเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ซึ่งเป็นสาเหตุของความแก่ชราอย่างรวดเร็ว


สรุปบทความ

Rejuve Nad เป็นสารออกฤทธิ์ที่มีสรรพคุณช่วยกระตุ้น NAD+ ในร่างกายได้ ซึ่ง NAD+ เป็นโคเอนไซม์ที่สำคัญต่อการชะลอวัย แต่เมื่อระดับ NAD+ ลดลง จะเร่งกระบวนการความแก่ให้เร็วขึ้น ดังนั้นเจ้าของแบรนด์คนไหนที่อยากผลิตสกินแคร์ ครีม เซรั่ม ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ลดเลือนสัญญาณแห่งวัย Rejuve Nad ถือเป็นส่วนผสมที่ตอบโจทย์

ถ้ายังไม่แน่ใจ แนะนำให้ปรึกษาโรงงานผลิตครีมเวชสำอางที่มีความเชี่ยวชาญ อย่าง Cosmina โรงงานผลิตเวชสำอางที่มีผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง พร้อมช่วยคุณวิจัย คิดค้น และพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ โดยคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลก ตอบโจทย์ความต้องการ ให้คุณสามารถสร้างแบรนด์ได้สำเร็จ