เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่สนามบินนานาชาติสุราษฎร์ธานี ร.ท.(หญิง) พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือน้องเทนนิส นักกีฬาเทควันโดหญิงเจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก 2024 พร้อมผู้ติดตาม รวมถึง นายรามณรงค์ เสวกวิหารี หรือจูเนียร์ อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เพื่อนชายคนสนิท เดินทางถึง จ.สุราษฎร์ธานี ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD 3235 โดยมี นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และประชาชน หน่วยงานต่างๆ โดยเฉพาะเด็กๆ นักเรียนแต่งชุดเทควันโดมารอต้อนรับกันเป็นจำนวนมาก

จากนั้นได้มีการจัดขบวนรถแห่ฉลองชัยและแสดงความยินดีกับฮีโร่สาวเจ้าของเหรียญทอง อย่างยิ่งใหญ่ โดยเริ่มจากเทศบาลเมืองท่าข้าม ผ่านเส้นทางสำคัญๆ ของจังหวัด เพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวสุราษฎร์ธานี ได้ร่วมแสดงความยินดีและภาคภูมิใจกับลูกหลานของตัวเอง ที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดและประเทศไทย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยทีมเทควันโด ได้เข้าสักการะศาลหลักเมือง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวสุราษฎร์ธานีเคารพนับถือ และขบวนสิ้นสุดที่สะพานนริส จ.สุราษฎร์ธานี

จากนั้นจะทำพิธีมอบรางวัลแก่นักกีฬา โดยผู้ให้การสนับสนุนและหน่วยงานต่างๆ ซึ่งเบื้องต้นสมาคมชาวอำเภอกาญจนดิษฐ์ ให้การสนับสนุนมอบเงินสด จำนวน 1 ล้านบาท​ และ​ น้องเทนนิส​ จะทำบุญอุทิศส่วนบุญกุศลให้ คุณแม่วันทนา​ วงศ์พัฒนกิจ​ อดีต​ครูสอนภาษาอังกฤษ​ โรงเรียนวัดท่าไทร​ ที่วัดท่าทอง​ อ.เมือง​ จ.สุราษฎร์ธานี ในวันที่​ 24 ส.ค. 67 เวลา​ 09.00-12.00 ต่อไป.