ทำเอาหลายคนแซวไม่หยุดทีเดียวหลังมีข่าวว่าหนุ่มหล่อ นนกุล ชานน จะสวมบทบาทเป็นผู้ปกครอง น้องปีใหม่ ลูกสาวของหวานใจ แอฟ ทักษอร ไปดูน้องโชว์เดินแบบที่โรงเรียน ซึ่งหลายคนก็ชมหนักมากว่าหนุ่มนนกุลน่ารักมากๆ และเป็นแฟนดีเด่นของสาวแอฟเลย ล่าสุดเจอตัวหนุ่มนนกุลในงานเปิดตัว “ไรซ์ บัดดี้ ไรซ์ ชิปปี้ส์” ซึ่งหนุ่มนนกุลก็เล่าว่า

นนกุล เผยว่า “จริงๆ แล้วน้องปีใหม่เป็นคนน่ารักมากๆ ถ้าเกิดทุกคนได้เจอน้องปีน่าจะพอรู้ว่าน้องปีเป็นคนนิสัยดี เข้ากับทุกคนได้ ยิ่งผู้ใหญ่น้องปีเข้าหาเก่ง ตอนไปอเมริกาแล้วน้องปีใหม่ส่งข้อความมา ผมแยกออกนะใครส่งระหว่างน้องปีและพี่แอฟ แต่ต้องเมคชัวร์นิดนึงว่า อันนี้น้องปีพิมพ์ใช่ไหม ผมก็จะได้ระวัง ไม่ใช่ส่งไปปั๊บ น้องปีงง แต่ผมไม่เคยลั่นนะ (ยิ้ม) เรารู้ ถ้าเกิดเป็นพี่เขา ก็จะมีถ้อยคำที่ไพเราะ แต่ถ้าเป็นน้องปีจะเป็นข้อความสไตล์เด็กๆ น้องปีไม่ได้รายงานละเอียดอะไรขนาดนั้นนะครับ น้องเป็นคนที่รู้จักกาลเทศะ ผมว่าสุดท้ายแล้วสำหรับพี่แอฟเขา น้องปีสำคัญที่สุด ผมรู้สึกว่าการที่เราเข้ากับน้องได้ มันไม่มีอะไรที่ดีกว่านี้ สำหรับการที่เราจะสร้างความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนี้”

“ที่ไปเป็นผู้ปกครองน้อง (ยิ้ม) อย่าเรียกว่าผู้ปกครอง คือช่วงเช้าผมมีธุระของผมเหมือนกัน แต่พี่เขาบอกว่าติดงานโฆษณา แล้วเหมือนว่าน้องปีอาจจะลืมบอกมั้ง ผมไม่แน่ใจ อาจจะทำให้ไม่ได้จัดตาราง ผมก็เลยตอบว่าได้สิ พี่บอกสถานที่มา เพราะผมไม่เคยไป บอกเวลามาก่อน ถ้าเกิดว่าธุระเสร็จทันเดี๋ยวผมไปดู เพราะผมก็อยากดูเหมือนกัน เพราะวันนั้นเหมือนเขาเดินแบบ เขาดีไซน์ชุดเองหมดเลย ผมก็เลยคิดว่าน่าไปดู น่าสนุกดี จริง ๆ พี่เขาบอกชัดเจน ว่างานมันไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไร เหมือนเด็กๆ มาเดินแบบให้คุณพ่อคุณแม่ดู อันนี้คือครั้งแรกที่ไปดูอะไรแบบบนี้ น้องปีเขาก็รู้ว่าผมไปดู เหมือนพี่เขาบอกว่าพี่นนจะไปดูนะ คนก็ไม่ได้ฮือฮาอะไร ทุกคนโฟกัสลูกของตัวเอง”

นนกุล เล่าต่อว่า “ถามว่ารู้สึกยังไงที่เขายกให้เป็นแฟนดีเด่น จริงๆ ผมไม่ได้รู้ว่าตัวเองดีเด่นอะไรขนาดนั้น แต่ก็ดีใจที่เป็นคำชม ตอนน้องเดินแบบเราก็มีเชียร์อยู่แล้ว ก็ถ่ายวิดีโอน้อง ปรบมือ ยกนิ้วเยี่ยมๆ เพราะน้องเขาเก่งจริงๆ น้องปีเป็นเด็กที่มีความมั่นใจมาก เวลาเขาเดินแบบ ก็จะยิ้มแย้มสะบัดผม น่ารักครับ นี่คือครั้งแรกที่มีโอกาส คือผมบอกพี่เขาเสมอว่าถ้าน้องปีเขาแข่งกีฬา ถ้าผมไปได้ผมอยากไปนะ เขาก็จะมีความเกรงใจเรา ไม่อยากรบกวนเรา ส่วนตัวผมโอเคถ้าว่างผมอยากไปดูอยู่แล้ว ที่คนบอกว่าเป็นการแบ่งเบาภาระพี่แอฟ อย่าใช้คำว่าแบ่งเบาภาระเลย เป็นกิจกรรมที่เราไปทำแล้วเอ็นจอย ไปสนุกๆ กัน ละครเวทีพี่เขาก็ชวนไปพอดู เห็นเป็นน้องปีแล้วเด็กตัวเล็กรุ่นใหม่เขาโชว์กันผมก็อยากไป ส่วนจะมีอีเวนต์ปีใหม่กับนนกุลไหม อันนี้ต้องไปถามพี่แอฟ ทักษอรก่อน (ยิ้ม) ส่วนตัวก็ไม่ได้เรียกว่าติดหรอกครับ แต่มันคงเป็นเรื่องของจังหวะโอกาสมากกว่าและเป็นงานรูปแบบไหนครับ”