กลายเป็นประเด็นดราม่าอีกแล้ว สำหรับสาว “จินจิ จันจิรา” หวานใจของนักแสดงหนุ่มชื่อดังขวัญใจสาวๆ อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ซึ่งทั้งคู่เปิดตัวคบกันมาอย่างยาวนานเกือบ 10 ปี จับมือฝ่าดราม่ามาด้วยกันอย่างมากมาย จนหลายๆ คนพากันอิจฉาและฟินไปกับความรักของคู่นี้หนักมาก

ล่าสุดดูเหมือนจะมีดราม่ามาให้สาว จันจิ อีกครั้ง เมื่อเธอโพสต์รูปคู่กับตุ๊กตา Zimomo ซึ่งเป็นของสะสมของหนุ่มมาริโอ้ โดยหลังจากที่สาวจันจิโพสต์ภาพดังกล่าวไป ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ว่า “กลัวคนไม่รู้ว่าไปหาผู้ชายที่บ้าน แต่ผู้ชายกำหนด 10+วันให้ไปหาที ผู้ชายติดเพื่อนมากกว่า จจก็ต้องเหนื่อยนะ”

ภายหลังผู้ใช้ดังกล่าวคอมเมนต์ สาวจินจิได้โต้ตอบเบาๆ โดยการแคปคอมเมนต์โพสต์ พร้อมระบุแคปชั่น “เป็นอะไรคับคุณณณณ” และพิมพ์ข้อความเพิ่มเติมใต้คอมเมนต์เพื่ออธิบายว่า “หนูชอบอยู่บ้านหนูมาก หนูทำงานเสร็จหนูก็ติดน้องหมาน้องแมวน้องนกหนู นานๆ ทีหนูจะออกไปข้างนอกคุณพี่ก็ว่าหนู หนูอยากถ่ายรูปกับ zimomo ไม่ด้ายเลยรือออ”

งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ สาวจันจิกันอย่างมากมาย อาทิ อ้าว ยังไงคนนี้หึงแฟนเค้าเหรอ, แต่ผู้ชายก็เลือกจ้า ชนะ จบ, ยังมีคอมเมนต์แบบนี้อีกเหรอ เพื่อ, อยากจะเฟี้ยวแต่ข้าวเหนียวยังติดฟัน และอีกมากมาย

ขอบคุณภาพประกอบจาก:JUNJI JUNP