แฟนคลับกรี๊ดต้อนรับหนักมากหลังหนุ่มหล่อ DONGHAE (ทงเฮ) จาก SUPER JUNIOR-D&E (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี) ได้สร้างความประทับใจให้แฟนเพลงทั่วโลก ด้วยการปล่อยโซโล่ดิจิทัลซิงเกิ้ล California Love ที่ประกอบไปด้วย 2 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติ้ล California Love (Feat. JENO of NCT) และเพลง Blue Moon (Feat. MIYEON of (G)I-DLE)

สำหรับเพลงไตเติ้ล California Love (Feat. JENO of NCT) เป็นเพลงฮิปฮอป R&B พร้อมทำนองอันติดหู ซึ่ง DONGHAE มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง โดยเนื้อร้องอันแสนหวานแสดงถึงความปรารถนาที่จะแบ่งปันความรักกับคนรัก ท่ามกลางความสวยงามของแคลิฟอร์เนีย ไม่เพียงเท่านี้ JENO (เจโน่) จากวง NCT (เอ็นซีที) ได้มาร่วมร้องเพิ่มความพิเศษให้เพลงนี้เช่นกัน ทางด้านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะมีการใส่ความรู้สึกเปรียบเทียบแบบต่าง ๆ อาทิ DONGHAE ทำการแสดงร้องสดอยู่ที่บาร์ ขณะร้องเพลงก็ได้รับความสนใจจากผู้คนและรู้สึกถึงความรัก แต่หลังจากแสดงจบก็รู้สึกว่างเปล่าและหงอยเหงา ราวกับหลงเหลืออยู่เพียงคนเดียว ฯลฯ

ทั้งนี้ DONGHAE มีตารางขึ้นแสดงเวทีเพลงไตเติ้ลบนรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากรายการ Mnet M COUNTDOWN ในวันที่ 14 ต.ค. 64, รายการ KBS2TV Music Bank วันที่ 15 ต.ค. 64 เป็นต้น

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews