ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า 2 เกมแรกของไทยลีก ที่ได้มา 1 แต้ม ได้เห็นความพยายามของนักเตะที่ทำเต็มที่ แต่ยังมีส่วนที่ขาด คือ การจบสกอร์ โดยเกมที่ 2 ที่เสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ถือเป็นความโชคร้ายที่นักเตะโดนใบแดง ทำให้เหลือตัวผู้เล่นในสนาม 10 คน คิดว่าหากไม่โดนใบแดงจะทำสกอร์ได้เพิ่ม ดังนั้นใน 2 เกมที่ผ่านมา ได้เห็นความผิดพลาด ดังนั้นต้องรีบแก้ไข ซึ่งฝากโค้ชแล้วว่าให้แก้ไขทันทันในเกมที่ 3 ที่เล่นในบ้านกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. เวลา 18.00 น. หากคิดช้า แก้ช้า ในระยะต่อไปทีมอาจตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากและไม่อยากให้เป็น ทั้งนี้เชื่อมั่นว่านักเตะทุกคน สต๊าฟ และโค้ช จะพยายามทุ่มเทต่อไปให้มากกว่าเดิม

ประธานสโมสรสุโขทัยเอฟซี กล่าวด้วยว่า ในวันที่ 24 ส.ค. หลังจบการแข่งขันกับ พีที ประจวบ เอฟซีแล้ว สโมสรมีกำหนดการเปิดตัวนักเตะ สต๊าฟ และโค้ช ต่อหน้าแฟนบอลอย่างเป็นทางการ โดยงานนี้จะมีการเปิดจำหน่ายชุดแข่งฤดูกาลใหม่ มีกิจกรรมบันเทิงให้แฟนบอลได้ร่วมสนุก เริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น. จึงขอฝากแฟนบอล มาโอบอุ้ม มาให้กำลังใจนักเตะ สต๊าฟ ให้เต็มสนาม เพราะการที่ทีมสุโขทัย เอฟซียืนหยัดในไทยลีกได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย

“สำหรับเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้แน่นอนว่าต้องดีกว่าเดิม ทั้งอันดับหลังจากเลกแรกและเลกสอง ที่ผ่านมายอมรับว่าสุโขทัย เอฟซีมีอารมณ์หนีตกชั้นอยู่เรื่อยๆ ดังนั้นปีนี้เราตั้งเป้าหมายว่าจะไม่ให้แฟนบอลต้องเผชิญสถานการณ์แบบเดิมอีกต่อไป โดยโค้ช ผู้เล่น และทีมบริหารเราวางเป้าหมายเดียวกัน คือ รั้งอันดับที่เลขตัวเดียว” ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย