นับเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่ทำเอาโซเชียลแชร์กันสนั่น ภายหลังจากมีร้านคาราโอเกะในหัวหิน ได้ออกมาโพสต์กฎการเป็น PR ในร้านกว่า 12 ข้อ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์รัว จะเป็นดาวทำไมมันยากจัง?

โดยทางร้านได้เขียนข้อความระบุว่า “กฎพีอาร์ร้านเรา #หนูๆทุกคนอ่านกฎก่อนเข้าร้านให้ดี”
1. กินกับแกล้มลูกค้าได้ เฉพาะตอนลูกค้าไปห้องน้ำ ถ้าลูกค้าถามว่า ไม่ได้กินข้าวมาเหรอ ให้ตอบว่าอาหารที่ร้านอร่อยมาก ๆ หนูอดไม่ไหว พร้อมเชียร์เมนูอื่นด้วย
2. ห้ามร้องเพลงหมอลำ ถ้าลูกค้ายังไม่ได้ขอเพราะจะดูอารมณ์ดีเกินไป ให้ร้อง แพ้ใจ ดอกไม้กับแจกัน ครึ่งหนึ่งของชีวิต และ คิดเสียว่าสงสาร
3. ห้ามตั้งหน้าจอมือถือ เป็นรูปบิกินีเที่ยวทะเล กับทองตีโปร่ง ลูกค้าจะคิดว่าเราชีวิตดี มีผลต่อความสงสาร และห้ามตั้งรูปลูกเป็นหน้าจอเช่นกัน

4. ถ้าลูกค้าถามว่ากลับยังไง ห้ามตอบว่าเรียกรถโดยสาร หรือกลับกับเพื่อนเพราะลูกค้าจะคิดว่าผัวมารับ ให้บอกว่า ทางร้านมีรถบัสรับส่งพนักงานทุกคืน
5. ห้ามผัวมารอรับหน้าร้าน หรือหลังร้านเด็ดขาด ทางร้านมีโซนให้เฉพาะ และห้ามไปนั่งรวมกับพี่ไรเดอร์
6. หากลูกค้าเมา ให้แกล้งเมาตาม หากลูกค้าอ้วกให้อ้วกตามลูกค้า อ้วกใส่ขาได้ยิ่งดี
7. ห้ามกินส้มตำก่อนเข้างาน 5 ชั่วโมง งดกระเทียม หอมแดง สะตอ ชะอม ทุเรียน 10 ชั่วโมง

8. หากลูกค้าถามว่าโสดไหม ให้ตอบว่ามีแฟนแล้ว กำลังจะเลิกกัน ถ้าตอบว่าโสดลูกค้าจะไม่เชื่อ หากบอกว่ากำลังจะเลิก ลูกค้าจะทำคะแนนทันที
9. ห้ามขอให้ลูกค้ามาบ่อย ๆ เพราะลูกค้าจะคิดว่าเราว่าง ให้บอกลูกค้าว่าถ้าจะมาไลน์มาก่อนนะพี่ หนูไม่อยากเห็นพี่นั่งกับใครแม้แต่ละวันหนูจะไม่ใครมาเรียกก็ตาม
10. ห้ามรับทิปลูกค้า แม้แต่บาทเดียวให้ปฏิเสธเงินน้อย ไม่กี่ร้อย เพื่อแสดงความจริงใจและยื่นกล่องบริจาคของทางร้านให้แทน

11. ห้ามตั้งชื่อ เป็นรถยนต์ทุกชนิด เพราะลูกค้าร้านเราส่วนใหญ่นั่งแท็กซี่มา สามารถตั้งเป็นมอไซค์ได้ เช่น น้องเวฟ ฟีโน่ โซนิค แดสเพื่อให้เข้ากับกลุ่มลูกค้า
12. ห้ามตั้งรูปในไลน์ เป็นพวกรูปสายมู เช่น พญานาค เทพต่าง ๆ รวมถึงตัวเลขมงคล เพราะลูกค้าจะมองว่าเราหวังแต่รวย ให้ตั้งเป็นจอดำ ภาพเศร้า ๆ ทุกคนเพื่อให้ดูอกหักเอาหละทำงานได้เด็ก ๆ…