สมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษา ในพระบรมราชูปถัมภ์ วาระปี 2567-2568 ภายใต้การนำของ รศ.นพ.ดิลก ภิยโยทัย นายกสมาคมฯคนล่าสุด จาก ตอ.รุ่น 45 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

รศ.นพ.ดิลก กล่าวว่า “กิจกรรมโบว์ลิ่งการกุศล จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ เป็นกิจกรรมแรกของ สนตอ.รุ่นล่าสุด เพื่อหารายได้สมทบทุนสมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษาฯ และมุ่งสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และว่าที่สมาชิก สนตอ.ในอนาคต”

“ในวาระครบรอบ 87 ปี นักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษาทุกคน มีปณิธาน TRIAMUDOM CONNECT สายใยปิ่นหทัย ล้วนเป็นเสมือน Dot เล็กๆ Dot หนึ่งในโรงเรียน ที่เคยเชื่อมต่อกันด้วยการเรียนที่เข้มข้น พร้อมกิจกรรม และกีฬาที่หลากหลาย”

“วันนี้… จุดเล็กๆ ของเราแต่ละคนจะกลับมา CONNECT กันอีกครั้ง เพื่อให้เราได้มีโอกาส CONNECT กับสิ่งที่มีประโยชน์กับส่วนรวม”

“ผมและตัวแทนนักเรียนเก่าเตรียมฯ ใน สนตอ. ทุกคน ขออาสาเป็น Dot หนึ่ง Dot ที่จะส่งพลังและร่วมมือกันหารายได้เพื่อใช้เป็นทุนให้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาของเรา เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถขับเคลื่อน สภาพแวดล้อม “เรียนดี มีความสุข”ให้กับนักเรียนรุ่นต่อๆไปได้อย่างยั่งยืน แล้วอย่าพลาดมาทำบุญแบบสนุกๆด้วยกันกับครอบครัวนักเรียนเก่าเตรียมฯนะครับ” รศ.นพ.ดิลกกล่าวทิ้งท้าย

โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ที่ Blu-O Rhythm and Bowl ชั้น 5 สยามพารากอน

สนใจสอบถามรายละเอียดการสมัครที่มหายเลข โทร.085-326-6996 (เวลาราชการ) , 083-535-9969 (นอกเวลาราชการ) หรือออนไลน์สามารถเพิ่มเพื่อนไลน์แอด “เด็กเตรียม” คลิกที่เมนู “กิจกรรมประจำปี” หรือ สแกน QR Code ในเอกสาร