ศิลปินชื่อดังวง Number_i ยังคงสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีอย่างต่อเนื่องทั้งในญี่ปุ่นและทั่วโลก กับการประกาศส่งอัลบั้มเต็มชุดแรกที่หลายคนตั้งตารอ No.I (นัมเบอร์ วัน) ในวันที่ 23 กันยายน นี้ โดยอัลบั้มนี้นับเป็นก้าวใหม่ของ 3 หนุ่มวงเจป็อปที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจนสร้างชื่อให้เป็นที่จับตาอย่างมากในวงการเพลง

ความปังบนเส้นทางสายดนตรีนี้เปิดฉากขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม กับการปล่อยซิงเกิลเปิดตัว “GOAT” ในรูปแบบดิจิทัล  ตามมาด้วยมิวสิกวิดีโอที่สร้างกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ หนุ่มๆวง Number_i ตอบรับกับกระแสความฮอตด้วยการปล่อย EP อัลบั้ม “GOAT” ออกมาในวันที่ 6 มีนาคม ซึ่งนอกจากซิงเกิลเปิดตัวที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มแล้ว ยังมีเพลงเพิ่มเติมอีก 5 เพลง (รวมถึงเพลง “Blow Your Cover”) ตอกย้ำความเป็นศิลปินดาวรุ่งมาแรงของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

ส่วนซิงเกิลหลัก “INZM” (Inazuma-อินะสึมะ) จากอัลบั้มเต็มที่หลายคนตั้งตารอ No.I  ซึ่งผลงานการโปรดิวซ์ของ Yuta Jinguji (ยูตะ จินกูจิ) “INZM” เพลงนี้ก็ยังคงรับประกันคุณภาพที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ ไม่ต่างจากซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง “GOAT” และ “BON” ที่โปรดิวซ์โดย Sho Hirano (โช ฮิราโนะ) อย่างแน่นอน

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews