จากกรณีเหตุสาววัยรุ่น 15 ปี ถูกเพื่อนหญิงที่รู้จักในเฟซบุ๊กได้ 3 เดือน หลอกไปขี่จยย.เที่ยวเล่นย่านพื้นที่ อ.เมืองนนทบุรี แต่กลับพาไปห้องพักแห่งหนึ่ง ก่อนบังคับให้ร่วมหลับนอนกับวัยรุ่นชายในบ้านลักษณะเป็นเซ็กซ์หมู่ พอไม่ยินยอมก็รุมทำร้ายร่างกายถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์ แต่ภายหลังฝ่ายวัยรุ่นหญิงอาศัยช่วงทีเผลอรีบโทรศัพท์หาแม่และน้า ให้พาตำรวจมาช่วยชีวิตไว้ได้ทัน โดยฝ่ายแม่ยืนยันเอาเรื่องกลุ่มผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 20 ส.ค. พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ น.ส.เอ เด็กสาวผู้เสียหาย ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุที่ปรากฏในคลิปภาพทั้งหมด 7 คน ได้แก่ นายโฟล์ค, นายฟิวส์, นายฮัด, นายซี, น.ส.แจง, น.ส.มิ้น และ น.ส.เฟิร์ส ทั้งหมดเป็นเยาวชน มารับทราบข้อกล่าวหา คือ “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ให้ได้รับบาดเจ็บต่อกายและจิตใจ” ส่วนจะสาหัสหรือไม่ต้องรอใบชันสูตรจากผลแพทย์

โดย พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวว่า คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนหรือยุ่งยาก เป็นการทำร้ายร่างกายกันธรรมดา หลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายยังไม่มีการแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอทราบเรื่องก็ได้ติดต่อไปทันที และในวันนี้ ทางผู้เป็นแม่ได้นำลูกสาวมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สาเหตุก็เป็นเรื่องส่วนตัวของกลุ่มวัยรุ่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีอย่างเฉียบขาดกับผู้ก่อเหตุเนื่องจากเป็นการกระทำที่รุนแรงต่อเยาวชน

ด้าน นายโฟล์ค เผยว่า กลุ่มเพื่อนผู้หญิงของตนที่รุมทำร้ายน้อง มาจากสาเหตุส่วนตัว ตนไม่ได้บังคับหรือข่มขืนใจน้องเขา ส่วนที่บอกว่าตนให้เพื่อนสาวไปตบน้องเขาเพราะไม่ยอมหลับนอนกับตนนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้พูดแบบนั้นเลย เขาตบกันเพราะว่ามีความไม่พอใจ ที่ผู้บาดเจ็บไปพูดกับเพื่อน ๆ ตน ในทางเสียหาย เขาจึงมีเรื่องคาใจกันมาก่อน

ขณะที่ น.ส.เฟิร์ส ยอมรับว่าตนกับเพื่อนอีก 2 คนทำร้ายผู้เสียหายจริง เนื่องจากไม่พอใจที่ไปพูดว่าตนในทางเสียหายกับกลุ่มเพื่อน ๆ ในเฟซ ทำให้ตนเองไม่พอใจ ชักชวนอีกฝ่ายออกจากบ้าน ก่อนจะพามาหาเพื่อนที่บ้านเกิดเหตุ จากนั้นก็รุมทำร้ายตามปรากฏในคลิป

ด้าน นายฮัด คนถ่ายคลิป เพื่อนของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าตนเป็นคนส่งคลิปไปให้ผู้เสียหายดู แต่ไม่ได้เผยแพร่ไปทางไหน เพียงแต่อยากจะให้รู้ว่า อย่ามาพูดจาให้ร้ายเพื่อนตน ไม่เช่นนั้นจะโดนแบบนี้ ส่วนเรื่องที่ว่าจะให้ตนกับเพื่อนๆ รุมละเมิดทางเพศผู้เสียหายนั้น ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง สาเหตุก็มาจากฝ่ายหญิงทั้งสองฝ่ายมีปัญหาเรื่องส่วนตัวมาก่อนหน้านี้