ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” นักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเบสท์มีอาการหน้ามืด จนล้มหัวฟาดพื้นในห้องน้ำ ตอนเดือนเมษายนที่ผ่านมา สร้างความตกใจให้กับแฟนๆที่รักเธอเป็นอย่างมาก

ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า “เดือนเมษายน ถ้าใครได้ตามเบส อาการบ้านหมุนมันเกิดขึ้นตอนที่เบสล้มหัวฟาดพื้น และก็เพิ่งเข้าใจว่าโลกหมุนบ้านหมุน มันเป็นยังไง หลังจากนั้น ก็หมุนมาตลอด”


อีกทั้งยังได้เผยถึงลักษณะอาการบ้านหมุน ซึ่งเป็นอาการข้างเคียงที่เธอเป็นไว้ว่า “รีวิวบ้านหมุน สำหรับเบสนะคือ ปวดหัวเป็นระยะ บางทีรู้สึกตัวลอยและโลกหมุน(เช่นหลอดไฟบนเพดาน มันเหวี่ยงไปมา ทั้งๆที่มันอยู่กับที่ แต่เรามองมันหมุน)หมุนเป็นระยะๆหมุนมาก น้อย แล้วแต่ (แต่เวลาหมุนมากจะเหมือนในหนังเลย ทุกอย่างหมุนวนๆเป็นวงกลม ตัวเราลอย) ต้องนอนตัวตรง หน้าตรงเท่านั้น ขยับช้าๆ หันช้าๆ เดินช้าๆไม่สามารถทำอะไรที่หนักๆได้ เต้นtiktokยังไม่ได้เลย5555 ต้องนอน กินยา นอน นอน นอน เพราะถ้าเดินบ่อยๆ ละล้ม จะเป็นภาระคนอื่นเขาโอกาสล้มมีตลอด80%เพราะปวดหัว เวียนหัว หนักหัวตลอด ต้องมีสติสุดๆ”

โดยโพสต์สุดท้ายเธอได้บอกกับแฟนๆว่าไม่ต้องเป็นห่วง แค่มารีวิวอาการบ้านหมุน อย่างไรก็ตามทาง เดลินิวส์ออนไลน์ ขอส่งกำลังใจให้สาวเบสท์หายจากอาการป่วยในเร็ววัน…

ขอบคุณภาพประกอบจาก:bestkamsing