กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ดราม่าล้นหลาม เมื่อมีผู้บริโภครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดงงในการเลือกซื้อสินค้าในแอปสั่งอาหาร โดยเขียนข้อความระบุว่า

“สวัสดีค่ะ เราสั่งน้ำมะพร้าวสดใน xxxx มาค่ะ คือใน xxxx ลงขาย 10 ขวด 300 แถมฟรีหนึ่งขวด แต่ xxxx มาส่ง เราได้ใบกระดาษนี้มาในถุง เอาเปรียบลูกค้าไหมคะ เขาลงขายรูปที่สี่คือรูปที่เขาลงน้ำเต็มขวด แต่ของที่มาส่งได้น้ำครึ่งขวด แล้วเขียนมาว่า ขอโทษลูกค้าด้วยค่ะที่ได้น้ำน้อยของแพงค่ะขอบคุณค่ะ คือถ้าคุณจะขาย 10 ขวดในราคา 300 น้ำก็ควรเต็มขวดแต่ถ้าบอกว่าของแพง คุณจะขาย 400 500 ก็ควรลงราคานั้นมามั้ยคะ ขอความคิดเห็นพี่ ๆ ในกลุ่มหน่อยค่ะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เรียกได้ว่าทำเอามีชาวเน็ตเข้ามาแชร์และแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ 
– อันนี้หยาบมาก ร้านสามารถแก้ไขราคาตามวัตถุดิบได้นะ
– สามารถเปลี่ยนขนาดขวดได้นะ
– ทำเรื่องขอคืนเงินเลยค่ะ อย่าไปยอม
– อันนี้แย่มาก ควรร้องเรียนไปทาง xxxx ก่อนเลย
– ไม่ตรงปกนะแบบนี้ ในรูปเต็มขวดเชียว เอาเปรียบผู้บริโภค…