เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าเปลี่ยนแปลงสังคมไทยให้ก้าวเข้าสู่ระบบนิเวศยานยนต์พลังงานใหม่ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นและขับเคลื่อนอย่างเต็มกำลังสู่การเป็นสังคมไทยไร้คาร์บอน โดยได้แต่งตั้งพาร์ทเนอร์ 8 แห่งทั่วประเทศ สู่การเป็น “Authorized Fleet Partner” เพื่อให้เป็นผู้ที่มีสิทธิ์ในการจำหน่ายรถยนต์พลังงานใหม่ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้กับลูกค้าฟลีทกลุ่มต่าง ๆ และโครงการพิเศษ รวมถึงการประมูลงานราชการและหน่วยงานเอกชน ในพื้นที่ที่แต่ละพาร์ทเนอร์ได้รับมอบหมาย ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขับเคลื่อนโลกด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคทั้งระดับบุคคลทั่วไปและระดับองค์กรได้อย่างแท้จริง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมโดย นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ มร.ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป นายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่าย และ นางสาวณธษา ทิพย์สม ผู้จัดการฝ่ายขายลูกค้ารายใหญ่และโครงการพิเศษ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เข้าร่วมพิธีแต่งตั้งพาร์ทเนอร์ทั้ง 8 แห่ง ซึ่งครอบคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมไปถึงภาคเหนือและภาคใต้ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีคุณภาพพร้อมบริการที่ดีและครอบคลุมที่สุดให้กับกลุ่มลูกค้าฟลีทได้เป็นอย่างดี

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเดินหน้าขยายธุรกิจฟลีทให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าองค์กรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนให้มากยิ่งขึ้น โดยเร็ว ๆ นี้ บริษัทยังเตรียมเฟ้นหาพาร์ทเนอร์ที่มีคุณภาพเพื่อเข้ามาเติมเต็มธุรกิจฟลีทให้ครอบคลุมทั่วประเทศทั้งในภาคอีสานและภาคตะวันตกอีกด้วย เพื่อส่งมอบรถยนต์พลังงานใหม่สู่กลุ่มลูกค้าและองค์กรเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุมมากที่สุด เพื่อช่วยขับเคลื่อนสังคมไทยสู่การเป็นสังคมไร้คาร์บอนอย่างต่อเนื่อง”